ซื้อสินค้าจาก POWERBUY Online ตั้งแต่วันที่ 26/5/2019 เป็นตู้เย็นและเตาอบไฟฟ้า และ วันที่ 12/6/2019 เป็นแอร์ 1 ตัว
ด้วยความที่ตู้เย็นที่บ้านเสีย จึงรีบสั่ง เพราะมีของสดค้างไว้ การใส่คะแนนในหน้า Online จึงไม่ได้ใส่เลขสมาชิก THE1
เพราะความรีบ และช่องที่ใส่หมายเลข THE1 บอกว่า ใส่หมายเลข THE1 หรือ หมายเลขบัตรประชาชน (ในวันที่ซื้อยังสามารถใส่หมายเลขบัตรประชาชนได้)
ซึ่งตามปกติเวลาซื้อสินค้าที่ห้าง จะใช้หมายเลขมือถือตลอด จนบัตรสมาชิก THE1 ไปอยู่ไหนไม่รู้
จากนั้นก็ทวงถามไปที่ Facebook POWERBUY แอดมินบอกว่า คะแนนจะเข้าหลังจากรับสินค้าไป 1 อาทิตย์ แล้วก็เงียบกริบ
วันที่ 17/7/2019 ส่งข้อความมายัง POWERBUY ที่ PANTIP เจ้าหน้าที่บอกว่า จะติดต่อกลับโดยเร็ว แล้วก็เงียบกริบ
วันที่ 24/7/2019 ถามไปอีกครั้ง ไม่มีคำตอบใดๆ
วันที่ 25/7/2019 โทรไปที่ THE1 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกว่าจะติดต่อกลับมาเร็วที่สุด
วันรุ่งขี้น เจ้าหน้าที่ POWERBUY ติดต่อกลับมาขอเอกสาร บัตรประชาชน บัตร THE1 (ไปเจอมาจากในรถ)
เราก็ทำสำเนาส่งไปให้ และถามว่าตะแนนจะเข้าเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่บอกประมาณ 2 อาทิตย์
หลังจากนั้นเมื่อครบ 2 อาทิตย์ ได้เช็คคะแนน จาก App THE1 คะแนนก็ยังไม่เข้า และนี่จะสองเดือนแล้วค่ะ วันนี้วันที่ 19/9/2019 จากวันที่ส่งเอกสารก็คอยตาม THE1 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับด่วนที่สุด จะทำเป็นเคสเร่งด่วนให้ค่ะ จนถึงวันนี้ จะครบ 4 เดือนแล้ว ที่คะแนนจากการซื้อสินค้ายังไม่ได้รับเลย
ยอมรับว่าผิดเอง ที่ไม่ใส่คะแนนในช่อง จึงพยายามตามแบบเงียบๆและรออย่างใจเย็น ตามประสาแม่บ้านที่มีเวลาว่างมากกก เจ้าหน้าที่คงเห็นว่าเรามีเวลาว่างมากกก จึงปล่อยให้เราตามไปเรื่อยๆ ทดสอบความอดทน ดูว่าใครจะทนหรือด้านกว่ากัน
ตอนนี้นอกจากอยากได้คะแนนที่เป็นสิทธิ์ของเราแล้ว อีกเรื่องที่อยากรู้ คือ ทำไมมันถึงช้ามากกกกกกขนาดนี้
POWERBUYและTHE1 กับคะแนนที่ตามทวงมาเกือบ 4 เดือน
ด้วยความที่ตู้เย็นที่บ้านเสีย จึงรีบสั่ง เพราะมีของสดค้างไว้ การใส่คะแนนในหน้า Online จึงไม่ได้ใส่เลขสมาชิก THE1
เพราะความรีบ และช่องที่ใส่หมายเลข THE1 บอกว่า ใส่หมายเลข THE1 หรือ หมายเลขบัตรประชาชน (ในวันที่ซื้อยังสามารถใส่หมายเลขบัตรประชาชนได้)
ซึ่งตามปกติเวลาซื้อสินค้าที่ห้าง จะใช้หมายเลขมือถือตลอด จนบัตรสมาชิก THE1 ไปอยู่ไหนไม่รู้
จากนั้นก็ทวงถามไปที่ Facebook POWERBUY แอดมินบอกว่า คะแนนจะเข้าหลังจากรับสินค้าไป 1 อาทิตย์ แล้วก็เงียบกริบ
วันที่ 17/7/2019 ส่งข้อความมายัง POWERBUY ที่ PANTIP เจ้าหน้าที่บอกว่า จะติดต่อกลับโดยเร็ว แล้วก็เงียบกริบ
วันที่ 24/7/2019 ถามไปอีกครั้ง ไม่มีคำตอบใดๆ
วันที่ 25/7/2019 โทรไปที่ THE1 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกว่าจะติดต่อกลับมาเร็วที่สุด
วันรุ่งขี้น เจ้าหน้าที่ POWERBUY ติดต่อกลับมาขอเอกสาร บัตรประชาชน บัตร THE1 (ไปเจอมาจากในรถ)
เราก็ทำสำเนาส่งไปให้ และถามว่าตะแนนจะเข้าเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่บอกประมาณ 2 อาทิตย์
หลังจากนั้นเมื่อครบ 2 อาทิตย์ ได้เช็คคะแนน จาก App THE1 คะแนนก็ยังไม่เข้า และนี่จะสองเดือนแล้วค่ะ วันนี้วันที่ 19/9/2019 จากวันที่ส่งเอกสารก็คอยตาม THE1 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับด่วนที่สุด จะทำเป็นเคสเร่งด่วนให้ค่ะ จนถึงวันนี้ จะครบ 4 เดือนแล้ว ที่คะแนนจากการซื้อสินค้ายังไม่ได้รับเลย
ยอมรับว่าผิดเอง ที่ไม่ใส่คะแนนในช่อง จึงพยายามตามแบบเงียบๆและรออย่างใจเย็น ตามประสาแม่บ้านที่มีเวลาว่างมากกก เจ้าหน้าที่คงเห็นว่าเรามีเวลาว่างมากกก จึงปล่อยให้เราตามไปเรื่อยๆ ทดสอบความอดทน ดูว่าใครจะทนหรือด้านกว่ากัน
ตอนนี้นอกจากอยากได้คะแนนที่เป็นสิทธิ์ของเราแล้ว อีกเรื่องที่อยากรู้ คือ ทำไมมันถึงช้ามากกกกกกขนาดนี้