มีใครโดนทรูมูฟโทรมาให้เปลี่ยนโปรบ้าง

คือซื้อโทรศัพท์ให้พี่สาวคะ แต่เปิดเบอร์เป็นชื่อตัวเอง เปิดเบอร์โปร 599 บาท 2 เดือนแรกจ่ายปกติค่ะ พอเดือนที่ 3-4 ค่าบริการ 826 บาทสงสัยเลยเข้าไปดูประวัติการใช้งาน จะว่าโทรเกินก็น่าจะใช่เพราะจะใช้โทรทาง Line ปรากฎว่า มีค่าบริการ SMS ครั้งล่ะ 3 บาท โทรหาศูนย์ทรูก็ติดต่อพนังานไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติ เลยถามเพื่อนที่เคยโดยโดนบอกให้กด *137 พี่สาวบอกมันแจ้งไม่มีบริการเสียตัง แต่ยกเลิกข้อความให้หมดแล้ว งง พอยกเลิกข้อความได้ 1 เดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่น 095-3810134 บอกคุณลูกค้ามียอดจ่ายรายเดือน 800 กว่าบาทแล้วเพิ่มอีก 70 กว่าบาท คุณลูกค้าก็จะได้ นู้นนี่นั้นเพิ่ม พี่สาวบอกไม่เปลี่ยน เค้าก็พูดเยอะ พูดเร็วม๊ากกกกก พี่สาวบอกฟังไม่ทัน ไม่รู้ตอบตกลงไปตอนไหนจำไม่ได้ สักพักนึงมี SMS เข้ามาแจ้ง โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ 4G+ Exter FUN Unlimited 999 เริ่มใช้งาน 17-09-19 เลยโทรหา call center ให้เช็คพนังงานบอกว่าพึ่งมีการเปลี่ยนโปรวันนี้เอง เลยบอกเนี่ยมีพนักงานของทรูโทรเข้ามาเสนอให้แต่เราบอกไปว่าไม่เปลี่ยนน่ะค่ะ พนังงานบอกงั้นเดี๋ยวเช็คเสียงปลายสายให้ว่าเป็นความผิดของพนังงานหรือป่าว หายไปพักนึงแล้วบอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับน่ะครับ เลยให้ติดต่อไปเบอร์ที่พี่สาวใช้ อีกวันนึงศูนย์ติดต่อมาจร้าาา บอกพี่สาวเป็นคนตอบตกลง และไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ ถ้าเปลี่ยนต้องเสียค่าสัญญา3,000 กว่าบาท พี่สาวเลยถามว่างั้นเบอร์นี้ติดก็ติดสัญญาอยู่แล้วมาเปลี่ยนได้งัย พนังงานแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนได้ถ้าเปลี่ยนเพื่อเพิ่มโปรโมชั่น.... พี่สาวเลยบอกว่าคือไม่ได้จะเปลี่ยนน่ะคะ คือคุณพูดเร็วม๊าก ฟังไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจไม่รู้ไปเอออ่อ ห่อหมกตอนไหน  พี่สาวเลยพูดกับพนักงานไปว่า ถ้าเป็นคนแก่คนเฒ่าคนบ้านนอกคอกนาที่เข้าไม่เข้าใจ ภาษาที่คุณพูดแล้วเค้าต้องก็ต้องจ่ายให้ยังงี้อ่ะหรอ (เพราะพี่สาวก็ไม่เข้าใจที่เค้าพูดหรอกคะ) แล้วเนี่ย 2 เดือนที่แล้วก็มีค่า SMS อะไรไม่รู้ไม่ได้สมัคร พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะคืนยอดให้ 600 กว่าบาท  สรุปคือ ต้องใช้โปร 999 ไปอีก7 เดือน บ้าบอคอแตกกกกกกกกกกกกกกกกก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่