CC Samsung กับ Lazada ครับ ซื้อทีวี SS ผ่าน Lazada ไม่ได้ใบกำกับภาษี ติดต่อช๊อบซัมซุงไม่มีใครตอบเลย

ซื้อ ทีวี SS 65" เมื่อช่วง 9.9 ไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย ทำให้ลงทะเบียนรับประกันเพิ่มเป็น 3 ปีไม่ได้
ขอแนวทางการลงทะเบียนเพิ่มหน่อยครับ หรือ ส่งใบกำกับภาษีให้ผมได้ไหม ติดต่อไปทางช๊อบซัมซุงใน Lazamall 5 วันแล้วไม่มีใครตอบ(ไม่ทราบว่ายังมีคนทำหน้าที่ตรงนี้ไหม)
ส่วนติดต่อ Lazada ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลยให้แชทคุยกับช๊อบซัมซุงอย่างเดียว
ปล. สินค้าผ่าน Lazamall เป็น Official Store ของ SS

อัพเดท ติดต่อ SS กับ Lazada เรื่องนี้ได้แล้วครับ ขอบคุรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่