ซื้อ ทีวี SS 65" เมื่อช่วง 9.9 ไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย ทำให้ลงทะเบียนรับประกันเพิ่มเป็น 3 ปีไม่ได้
ขอแนวทางการลงทะเบียนเพิ่มหน่อยครับ หรือ ส่งใบกำกับภาษีให้ผมได้ไหม ติดต่อไปทางช๊อบซัมซุงใน Lazamall 5 วันแล้วไม่มีใครตอบ(ไม่ทราบว่ายังมีคนทำหน้าที่ตรงนี้ไหม)
ส่วนติดต่อ Lazada ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลยให้แชทคุยกับช๊อบซัมซุงอย่างเดียว
ปล. สินค้าผ่าน Lazamall เป็น Official Store ของ SS
อัพเดท ติดต่อ SS กับ Lazada เรื่องนี้ได้แล้วครับ ขอบคุรครับ
CC Samsung กับ Lazada ครับ ซื้อทีวี SS ผ่าน Lazada ไม่ได้ใบกำกับภาษี ติดต่อช๊อบซัมซุงไม่มีใครตอบเลย
ขอแนวทางการลงทะเบียนเพิ่มหน่อยครับ หรือ ส่งใบกำกับภาษีให้ผมได้ไหม ติดต่อไปทางช๊อบซัมซุงใน Lazamall 5 วันแล้วไม่มีใครตอบ(ไม่ทราบว่ายังมีคนทำหน้าที่ตรงนี้ไหม)
ส่วนติดต่อ Lazada ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลยให้แชทคุยกับช๊อบซัมซุงอย่างเดียว
ปล. สินค้าผ่าน Lazamall เป็น Official Store ของ SS
อัพเดท ติดต่อ SS กับ Lazada เรื่องนี้ได้แล้วครับ ขอบคุรครับ