ผิดหวังกับการรอคอย บัตรทอง สตาร์บัค

ผมอุตสาห์สะสมดาว ของสตาร์บัค จนได้เปลี่ยน สถานะเป็น gold level เมื่อต้นปี 2562

เพื่อที่จะได้สิทธิประโยชน์ ต่างๆ ของ gold level ที่ สตาร์บัค มอบให้ และหนึ่งในสิทธิประโยชน์ ที่ผมต้องการ ก็คือ บัตรทอง พิมพ์ชื่อ (แบบแข็ง)

แต่สุดท้ายแล้ว ผ่านไปเกือบครึ่งปี ผมก็ไม่รับบัตรทองแบบแข็ง ถึงจะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ปกติของบัตรทอง ก็ตาม

ส่วนเหตุที่ไม่ได้รับบัตร เพราะเนื่องจาก ทาง สตาร์บัค แจ้งว่า ได้ทำการส่งมาตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2562

ซึ่งน่าจะเกิดการตกหล่น สูญหาย ระหว่างการจัดส่ง  (ทำไมถึงไม่ส่งแบบลงทะเบียน หรือ ส่งไปสาขาใกล้บ้านแล้วให้ลูกค้าไปรับ)

และทำการแก้ไขได้เพียง ให้ผมทำการอายัดบัตรทองใบเดิม (อายัดบัตรที่ผมเคยไม่ได้รับ) 

เพื่อให้ทางสตาร์บัค ออกบัตรทองใบใหม่ทดแทนให้ แต่เป็น บัตรแบบดิจิตอล (ไม่ใช่แบบบัตรแข็ง)

ณ ตอนนี้ ผม ผิดหวังกับวิธีการจัดส่ง  และ  ความรับผิดชอบที่ไม่ตรงตามความต้องการ

(อาจเพราะผมเป็นคนที่ชอบสะสมของต่างๆ และ หนึ่งในสิ่งของสะสม ก็คือบัตรสตาร์บัค)

คนอื่นอาจจะรู้สึกว่า บัตรแบบไหนก็เหมือนกัน ถ้าได้สิทธิประโยชน์เหมือนกัน

แต่สำหรับผม บัตรแบบแข็ง มันค่ามากกว่าสิทธิประโยชน์ บางอย่างที่ทางสตาร์บัค มอบให้ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่