ใช้บัตร k-web shopping ซื้อของ homepro online ตัดบัตรแล้วแต่รายการไม่สำเร็จ

มีการใส่ otp และตัดยอด ได้รับ sms
ตัดเงินไปแล้ว เรียบร้อยครับ แต่รายการ
สั่งซื้อไม่สมบูรณ์ homepro แจ้งวว่าไม่ได้รับเงิน

ตามปรกติ ถ้ากรอกแบบฟอร์ม พร้อมแนบเอกสาร
ประกอบการทักท้วงรายการ ส่งที่อีเมล์ info@kasikornbank.com แล้ว 

และมีเอกสารจากทาง homepro ด้วยว่า 
มีการปฏิเสธการชำระเงิน จากแบงค์

ยอดเงินที่ตัดไป จะเข้าบัญชีคืนภายในกี่วันครับ ??? 

ใช้มานาน พึ่งมีปัญหาก็ ช่วงนี้ครับ

และอีกคำถาม การโอน เงินผ่านกสิกรช่วงนี้ทำไม แจ้งยอดโอนเข้า ดีเลย์ มากๆ 
เช่นโอนตอนนี้ กว่า จะแจ้งยอดเข้ามาก็อีก 30 นาที ครับ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่