kbank ได้มีการโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทาง FB ซื่งสนใจ จึงทำการสอบถาม และได้รับคำขอให้ inbox เข้าไปถามกับ kbank live เมื่อกด inbox เข้าไป ก็ตกใจว่า ยังมีเรื่องเดิมที่ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือการติดต่อกับจาก kbank เลย ซึ่งเป็นการสอบถามไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2018 ย้ำว่า 2018
หลายคนอาจจะบอกว่า ลืมไปแล้วหรือเปล่า , อาจจะติดต่อกลับมาแล้ว ขอบอกว่าไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
ไปที่สาขาเลยก็ได้ ซึ่งตอนนี้ไม่สะดวกที่จะไปจริง ๆ
ได้ให้ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับเรียบร้อย
มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 สอบถามเรื่องผลิตภัณฑ์
จขกท : สอบถามผลิตภัณฑ์ A
kbank live : ส่งรายละเอียด ผลิตภัณฑ์ b
จขกท : สอบถามผลิตภัณฑ์ A
kbank live : ส่งรายละเอียด ผลิตภัณฑ์ A
kbank live : รอสักครู๋ เดี๋ยว k-buddy จะมาดูแล
จขกท : เคสที่แล้ว ยังไม่มีคนตอบเลย
kbank live : สวัสดีค่ะ กุ๊กกิ๊ก เป็นเพื่อน k-buddy (สอบถามเรื่องที่จะคุย
จขกท : ส่งรูปให้ดูว่ากรอกรายละเอียดไม่ได้
kbank live : เปลี่ยนคนคุย เป็น ปุ้มปุ้ย
kbank live : ขอชื่อและเบอร์โทร (อีกครั้ง) แล้วก็ขออภัยในความไม่สะดวก บราๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ได้ link ในการประเมินความพึงพอใจ จากนั้นก็ขายของต่อ
เหนื่อยใจกับการรอคำตอบของ kbank มีปัญหาตลอด
ทำยังงั้ยดี
Kbank Live
หลายคนอาจจะบอกว่า ลืมไปแล้วหรือเปล่า , อาจจะติดต่อกลับมาแล้ว ขอบอกว่าไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
ไปที่สาขาเลยก็ได้ ซึ่งตอนนี้ไม่สะดวกที่จะไปจริง ๆ
ได้ให้ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับเรียบร้อย
มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 สอบถามเรื่องผลิตภัณฑ์
จขกท : สอบถามผลิตภัณฑ์ A
kbank live : ส่งรายละเอียด ผลิตภัณฑ์ b
จขกท : สอบถามผลิตภัณฑ์ A
kbank live : ส่งรายละเอียด ผลิตภัณฑ์ A
kbank live : รอสักครู๋ เดี๋ยว k-buddy จะมาดูแล
จขกท : เคสที่แล้ว ยังไม่มีคนตอบเลย
kbank live : สวัสดีค่ะ กุ๊กกิ๊ก เป็นเพื่อน k-buddy (สอบถามเรื่องที่จะคุย
จขกท : ส่งรูปให้ดูว่ากรอกรายละเอียดไม่ได้
kbank live : เปลี่ยนคนคุย เป็น ปุ้มปุ้ย
kbank live : ขอชื่อและเบอร์โทร (อีกครั้ง) แล้วก็ขออภัยในความไม่สะดวก บราๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ได้ link ในการประเมินความพึงพอใจ จากนั้นก็ขายของต่อ
เหนื่อยใจกับการรอคำตอบของ kbank มีปัญหาตลอด
ทำยังงั้ยดี