เบื่อหน่ายกับการบริการของ Ture callcenter

กระทู้คำถาม
มีใครเคยเป็นบ้าง ใครโปร 1099 internet unlimit 4G
  1.  ที่ตัดสินใจย้ายค่ายเพราะโปรโมชั่นคุณเสนอดีอย่างนู้นอย่างนี้ พอเริ่มให้แรกสัญญาณดีมากยอมรับเลย
       แต่พอสัก 2 เดือนจะเริ่มมีสัญญาณ Drop พอติดต่อไปหา Callcenter ก็บอกว่าตรงที่ผมอยู่มีคนใช้สัญญาณเยอะ
       Check สัญญาณแต่ละทีวิ่งไม่ถึง 1 M สรุปคุ้มหรือไม่คุ้ม...???
  2.  เบื่อกับการแจ้งปัญหาไป แล้วเวลาจะต่อสายไปหาเจ้าหน้าที่จะปล่อยให้รอสายนานมาก 30 นาทีก็แล้ว 1 ชั่วโมงก็แล้ว 
       ก็ไม่มีเจ้าน่าที่รับสาย โทรติดต่อกัน เกือบ 5 ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที
  3.  เบื่อกับข้อเสนอที่บอกว่าให้ใช้ Ture I Service. เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พอเข้าไปใช้งาน บอกคิวที่ 43. ...แต่พอถึงคิว
       เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าสัญญาณเน็ตไม่ดี callcenter ก็บอกว่าจะโอนไปหาคนที่เกี่ยวข้อง คุณพระมีรอคิวอีก 4 คิว ซึ่งระยะเวลา 4 คิว รอถึง 1 วันเต็มๆยัง         ไม่มีใครตอบกลับมาเลย คิดเอาแล้วกัน
  4.  เบื่อกับบริการ True chat online อันนี้จากใจเลยนะ มีเพื่ออะไรครับ ผมแจ้งปัญหาสัญญาณไป จากที่มีเจ้าหน้าที่สอบถามพอผมแจ้งว่าสัญญาณไม่ดี ..         เงียบ......หายไปเป็น 10 นาที จากนั้นออกจากการสนทนา ผมทำแบบนี้ 4-5 รอบเป็นแบบเดียวกันเลย

การบริการให้ลูกค้าที่ดีคุณทำแบบนี้หรือ.....แค่อยากจะรู้ในฐานะผู้ใช้บริการ คนนึง
( ผมทำงานออนไลน์ หากเน็ตคุณเป็นแบบนี้ มันส่งผลกระทบอะไรบ้างคุณคือผู้ให้บริการก็คิดเอา )
...0827720426
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่