หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Note 10+ ไม่ขึ้นสัญญาณ 4 G ของ Ture โทรหา Call Center ก็ไม่ได้คุยกับคน ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
เพื่อนบอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Ture ผ่าน Pantip แทน
ทนใช้ H , H+ เกือบอาทิตย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ true call center ยากจัง iservice ก็ด้วย
ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ยากมากทั้งโทรและระบบ iservice ก็ยังได้คุยกับระบบอัตโนมัตอยู่
สมาชิกหมายเลข 5574288
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
ติดต่อ call center ของ tureยังไง
1242 โทรไปก้วุ่นวายไปหมด จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4757998
เน็ตบ้านทรู อยู่ ๆ ก็ Error 0001 ถ้าวันนี้ใช้ไม่ได้ พรุ่งนี้เตรียมลาทุกอย่างที่เป็น ture
ERROR 0001 อุปกรณ์ปลายทางไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ กรุณาติดต่อ 02 900 8000 กด 1 No internet connection call 02 900 8000 press 1 อยู่ ๆ ก็ Error 0001 ถ้าวันนี้ใช้ไม่ได้ พรุ่งนี้เตรียมลาทุกอย่างที่
ตายคาคอม
อยากติดต่อ กับเจ้าหน้าที่ Call Center ของ true มีเบอร์อื่นนอกจาก 1242 มั้ยครับ
พยายามโทรหาเจ้าหน้าที่ call center ของทรูมูฟ มา 2-3 ชม. แล้วครับ แต่ก็บอกว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นรึเปล่าครับ เพราะต้องการเปิดสัญญาณ ซิม ไปช็อปทรู มาแล้ว ที่ช็อปก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2232192
ture จะมี call center ไปเพื่ออะไรคะ
โทรไปก็ไม่ติด มีข้อสงสัยอะไรจะไปที่ไหนคะ ต้องออกนอกบ้านไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะ แล้วจะมี call center ไปเพื่อ????? หรือว่าจะต้องเป็นลูกค้าแบบโคตรพรีเมี่ยมจึงจะใช้บร
สมาชิกหมายเลข 7373768
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่า
สมาชิกหมายเลข 8559859
เน็ตทรูรายปี สัญญาณติดๆดับๆ?
ซื้อซิมทรูรายปีมา ใช้ได้2นาทีขึ้นมาไม่มีสัญญาณ ติดๆดับๆ โทรเข้าเบอร์ศูนย์ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แอปเซอร์วิสก็รีแต่สัญญาณเน็ตให้ ใครพอจะมีวิธีแก้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8559214
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
ขอยกเลิก ture call me video ยังไงคะ
ไม่ได้สมัครเลยคะ อยู่ๆ ก็ขึ้นมาเอง โทรไปที่called center ก็จัดการให้ไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 898216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Note 10+ ไม่ขึ้นสัญญาณ 4 G ของ Ture โทรหา Call Center ก็ไม่ได้คุยกับคน ติดต่อยากมาก
ทนใช้ H , H+ เกือบอาทิตย์