[#오늘의BIGHIT] 10 ก.ย.62 BTS ทูตกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล / TXT T:TIME / PLUS GLOBAL AUDITION / Billboard



[Korseries] BTS ได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน

ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังวงBTS แห่งค่าย BigHit Entertainment ได้พิสูจน์ความมีอิทธิพลในวงกว้างระดับโลก และสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง ด้วยกระแสความนิยมของพวกเขาทำให้ BTS ได้รับเลือกให้รับหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกรุงโซล เป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน

องค์กรการท่องเที่ยวกรุงโซล ได้ประกาศเมื่อวันที่ 9 กันยายนว่า BTS จะปล่อยคลิปสู่สายตาแฟนๆทั่วโลก ผ่านทาง Youtube Facebook และ Instagram เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวให้กับเมืองหลวงของเกาหลีใต้ ในวันที่ 13 กันยายนนี้

โดยคลิปวิดีโอโปรโมตในปีนี้ อยู่ภายใต้สโลแกนที่ว่า Live Seoul Like I Do ซึ่งจะวิเคราะห์ถึงความชื่นชอบและความสนใจของผู้คนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงโซล การอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ด้านวัฒนธรรมและด้านชุมชนเมือง รวมไปถึงการมีความสุขในการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งจะมีทั้งหมด 7 ธีมด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น ประสบการณ์ท้องถิ่น ช่วงเวลาแห่งความสนุก เที่ยวในเมือง เป็นต้น

สมาชิกวงBTS แต่ละคนจะปรากฏตัวในแต่ละธีม ดังต่อไปนี้
จองกุก : การท่องเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติ
อาร์เอ็ม : การดำรงอยู่ร่วมกันระหว่างวัฒนธรรมและความเป็นเมือง
ชูก้า : การฟื้นฟูพลังงาน
วี : การหลบหนีไปเที่ยวพักผ่อน
จีมิน : ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
เจโฮป : ช่วงเวลาแห่งความสุขในเมือง
จิน : ใช้เวลาช่วงวันหยุดในกรุงโซล

อีแจซอง CEO ขององค์กรการท่องเที่ยวกรุงโซล ได้เผยว่า “BTS จะช่วยทำให้กรุงโซลเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูด และจะเปิดมุมมองให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการมาอยู่และสัมผัสประสบการณ์ในโซล เรารอคอยที่จะสร้างและแบ่งปันคลิปวิดีโอ รวมไปถึงการเผยแพร่เทรนด์การท่องเที่ยวให้กับคนที่อยากจะมาเที่ยวในเมืองอีกด้วย”




สกู๊ปจาก Yonhapnews

การส่งต่อกระแสวัฒนธรรมนิยมเกาหลีของ BTS ไม่ได้มีเพียงเคป๊อบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการส่งเสริมประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเกาหลีสู่โลก “ไม่มีอนาคตสำหรับชาติที่ลืมประวัติศาสตร์ของตนเอง” โพสต์ RM ในวันปลดปล่อยแห่งชาติ

- การแต่งเพลง ‘518-062’ โดยชูก้าตอนอยู่มัธยม เพื่อระลึกถึงการเคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตยที่เมืองกวางจู
- ทำรีมิกซ์และแสดงเพลงพื้นบ้านเกาหลี ‘อารีรัง’ ในเสตจเปิดคอนเสิร์ต KCON ที่ฝรั่งเศสเมื่อปี 2016
- ปล่อยคลิปใส่ชุดฮันบกในวันที่ 15 ส.ค. ซึ่งเป็นวันปลดปล่อยแห่งชาติเกาหลี

- สัมภาษณ์บนนิตยสาร US ‘Entertainment Weekly’ “พวกเราไม่ได้อยากเปลี่ยนอัตลักษณ์หรือความจริงใจของวงเพื่อให้ได้อันดับหนึ่ง ถ้าจู่ๆ เราร้องเพลงภาษาอังกฤษ และเปลี่ยนไปทุกอย่าง นั่นไม่ใช่ BTS . . . เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ แต่ถ้าไม่ได้ที่หนึ่งหรือที่ห้า ก็ไม่เป็นไรครับ"

- การได้เห็นความรักในความเป็นเกาหลีของ BTS ทำให้อาร์มี่เองก็อยากรู้จักกับวัฒนธรรมเกาหลี และอยากให้ทุกคนได้เรียนรู้เกี่ยวกับเกาหลีด้วย
- อาร์มี่ต่างชาติที่ทำให้ BTS ประทับใจด้วยการร้องเพลงในภาษาเกาหลีตาม

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



‘FIRE’ ของ BTS มียอดเข้าชมทะลุ 600 ล้าน

MV เพลง ‘FIRE’ ของ BTS มียอดเข้าชมทะลุ 600 ล้านครั้งบน YouTube โดยเป็นตัวที่ 2 ที่มียอดเข้าชมถึงยอดดังกล่าวครั้งต่อจาก MV เพลง DNA

พันทิป - น้องแมวเหมียวรักบังทัน https://ppantip.com/topic/39217143



BTS ในไอคอน ‘วัฒนธรรมและศิลปะ’

BTS ในไอคอน ‘วัฒนธรรมและศิลปะ’ บนเว็บไซต์ทางการของรัฐบาลเกาหลีใต้ http://korea.net/ และเมื่อกดเข้าไปในไอคอนนั้น จะเข้าสู่หมวดมรดกโลกในเกาหลี (UNESCO Heritage in Korea) ในหมวดนั้นมีกล่าวถึงอัลบั้ม “Love Yourself: Tear” ของ BTS ที่สร้างประวัติศาสตร์ท็อปชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 และ “Fake Love” อยู่อันดับ 10 บนชาร์ตซิงเกิ้ล Hot 100




[แปลบทความ kpopherald] การหยุดพักชั่วคราวของ BTS หมายถึงอะไร?




BTS ไม่เข้าร่วมพิธีเปิดเทศกาลกีฬาแห่งชาติเกาหลี

BTS มีกำหนดการแสดงในพิธีเปิดเทศกาลกีฬาแห่งชาติเกาหลี แต่การแสดงของพวกเขาถูกยกเลิกเนื่องจากความขัดแย้งกันของตารางงาน' *ก่อนหน้านั้น Yonhap เคยแจ้งว่าทางผู้จัดพยายามจะนำ BTS มาแล้ว แต่โอกาสน้อย

หมายเหตุ งานนี้ยังไม่เคยได้รับการยืนยันจากบิ๊กฮิต ทั้งนี้ จากข่าวการขึ้นแสดงของ BTS บัตรงานนี้ถูกจองหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นบัตรฟรี อาร์มี่ที่จองไว้ยังสามารถยกเลิกบัตรได้




BRING THE SOUL: DOCU-SERIES
Ep3. RELATIONSHIP

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


[Viu] BTS Entertainment Chronicle

รับชมรายการ BTS Entertainment Chronicle ซับไทยได้ทาง Viu วันอาทิตย์นี้ สำหรับสมาชิกฟรี สามารถรับชมได้หลังสมาชิก Viu Premium



Go Go มียอดผู้ฟังไม่ซ้ำไอดีมากกว่า 1,000,000 คนแล้ว

ข้อมูลจาก @charts_k https://twitter.com/charts_k/status/1171221306295160832



BT21 Pop!




[Forbes] BTS’s ‘Mic Drop’ Hits 100 Weeks On The World Digital Song Sales Chart




ตัวอย่างของที่ระลึกสมาชิก ARMY
- บัตรสมาชิก ARMY
- แบดจ์
- มาสก์กิ้งเทป
- โปสเตอร์
- สมุดคู่มือ
- รีวิวโน้ต
- โฟโต้การ์ด (รูปแบบตั๋ว)
- แพคเกจบรรจุ
- ป้ายชื่อพร้อมสายห้อยคอ

※ เริ่มจัดส่งตามลำดับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

ข้อมูลจาก @_candyclover https://twitter.com/_candyclover/status/1171442040015425537







[T:TIME] Find TAEHYUN 's Best photo zone

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


[VLIVE] ยอนจุน, แทฮยอน 연준&태현 톡투데이 비하인드!♥


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่