V BTS ทูตการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซล กับแคมเปญใหม่ พรีเซนเตอร์เดี่ยวในวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวโซล






          องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซลได้ลงโฆษณาเต็มหน้า แคมเปญ SEOUL EDITION 23 ที่มาพร้อมกับทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์แห่งกรุงโซล วี BTS บนหนังสือพิมพ์ Chosun Ilbo โดยเป็นหนึ่งในหนังสือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้มียอดขายไม่ต่ำกว่าวันละ 1,800,000 ฉบับ








           องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลกล่าวว่า ‘วี BTS’ คือพรีเซนเตอร์เดี่ยวในวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวโซลล่าสุด แคมเปญนี้จะถูกโปรโมตลงสื่อโฆษณากลางแจ้งในเมืองหลัก 6 เมืองทั่วโลกอาทิเช่น ไทม์สแควร์นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมทั้งออกอากาศตามช่องทีวีที่มีการออกอากาศไปทั่วโลก เช่น CNN และ NBC เพื่อให้แคมเปญถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกครอบคลุมสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย นอกจากนี้สื่อหลักชื่อดังเช่น The New York Times ก็จะโปรโมตแคมเปญนี้ด้วย
          
           คุณ Gil Ki-Yeon ซีอีโอขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลกล่าวว่า “สำหรับแคมเปญเวอร์ชั่นล่าสุดโปรโมตโดยวี เราจะทำการเผยแพร่เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงโซลสู่คนทั่วโลก” 




[SEOUL X V of BTS] Seoul Edition23 - New Tradition (Official Video) 

ปล่อยวีดีโอวันที่ 1 กย.

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




[SEOUL X V of BTS] Seoul Edition23 - Nature in the City (Official Video)

ปล่อยวีดีโอวันที่ 8 กย.

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



และ หลังจากปล่อย MV ตัดแบบ 15 วินาทีในวันที่ 1 กย.ออกไป
ช่องข่าวเกาหลีใต้ MBC NEWS ได้รายงานถึงวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวกรุงโซลของ วี
มียอดวิวมากกว่า 20 ล้านวิวในเวลาเพียงสองวันหลังจากที่เผยแพร่ออกมา 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ตอนนี้ไปถึง 64 ล้านวิว




ขอบคุณบ้าน BTS V THAILAND  : 1  2  3





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่