องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซลได้ลงโฆษณาเต็มหน้า แคมเปญ SEOUL EDITION 23 ที่มาพร้อมกับทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์แห่งกรุงโซล วี BTS บนหนังสือพิมพ์ Chosun Ilbo โดยเป็นหนึ่งในหนังสือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้มียอดขายไม่ต่ำกว่าวันละ 1,800,000 ฉบับ
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลกล่าวว่า ‘วี BTS’ คือพรีเซนเตอร์เดี่ยวในวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวโซลล่าสุด แคมเปญนี้จะถูกโปรโมตลงสื่อโฆษณากลางแจ้งในเมืองหลัก 6 เมืองทั่วโลกอาทิเช่น ไทม์สแควร์นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมทั้งออกอากาศตามช่องทีวีที่มีการออกอากาศไปทั่วโลก เช่น CNN และ NBC เพื่อให้แคมเปญถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกครอบคลุมสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย นอกจากนี้สื่อหลักชื่อดังเช่น The New York Times ก็จะโปรโมตแคมเปญนี้ด้วย
คุณ Gil Ki-Yeon ซีอีโอขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลกล่าวว่า “สำหรับแคมเปญเวอร์ชั่นล่าสุดโปรโมตโดยวี เราจะทำการเผยแพร่เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงโซลสู่คนทั่วโลก”
[SEOUL X V of BTS] Seoul Edition23 - New Tradition (Official Video)
ปล่อยวีดีโอวันที่ 1 กย.
[SEOUL X V of BTS] Seoul Edition23 - Nature in the City (Official Video)
ปล่อยวีดีโอวันที่ 8 กย.
และ หลังจากปล่อย MV ตัดแบบ 15 วินาทีในวันที่ 1 กย.ออกไป
ช่องข่าวเกาหลีใต้ MBC NEWS ได้รายงานถึงวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวกรุงโซลของ วี
มียอดวิวมากกว่า 20 ล้านวิวในเวลาเพียงสองวันหลังจากที่เผยแพร่ออกมา
ตอนนี้ไปถึง 64 ล้านวิว
ขอบคุณบ้าน BTS V THAILAND :
1 2 3
V BTS ทูตการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซล กับแคมเปญใหม่ พรีเซนเตอร์เดี่ยวในวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวโซล