ขอเล่าก่อนนะคะว่า ส่วนตัวซื้อของออนไลน์บ่อยอยู่แล้ว แล้วร้านค้าส่วนมากเนี้ย จะจัดส่งแบบ Kerry ซะส่วนใหญ่ เลยไม่มีตัวเลือกในการจัดส่งมากนัก ช่วงแรกๆ ทางพนง.ส่งของก็โทรมาแจ้งก่อนจัดส่งตลอดนะคะ แต่ !! ช่วง 2 3 เดือนมาเนี้ย ไม่มีแม้แต่การโทรแจ้งใดๆเลยค่ะ เอะอะฝากไว้ที่ห้องป้าแม่บ้านอย่างเดียวเลย ( เราพักอยู่หอพัก ) บางทีเราก็สะดวกรับเองไงคะ เพราะต้องรีบใช้ของ และไม่อยากรบกวนป้าแม่บ้านบ่อยนัก โทรไปแจ้งไปรายงานกับทาง Call center 1217 หลายรอบมากค่ะ แต่ไม่มีการแก้ไขใดๆเลยยยย พนง.ส่งของก็ยังคงไม่โทรแจ้งและฝากของไว้ที่ห้องป้าแม่บ้านเหมือนเดิม.. จนรอบนี้เราให้ทางร้านค้าจ่าหน้าซองว่า " รบกวนโทรแจ้งก่อนส่ง !! " แต่เชื่อมั้ยคะ สุดท้ายก็ฝากไว้เหมือนเดิม.. เหนื่อยใจค่ะ !!
*** รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของ Kerry จัดการกับพนง.คนนี้ด้วยนะคะ ก่อนที่เค้าจะทำให้ชื่อเสียงของบ.คุณเสียหายไปมากกว่านี้ !!!!
พนักงานส่งของ Kerry จตุจักร สาขา 2 ห่วยแตกมาก !!!
*** รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของ Kerry จัดการกับพนง.คนนี้ด้วยนะคะ ก่อนที่เค้าจะทำให้ชื่อเสียงของบ.คุณเสียหายไปมากกว่านี้ !!!!