สวัสดีค่าาาา
พอดีสั่งซื้อเก้าอี้ใน LAZADA ไป ที่ร้าน BG Furniture ร้านที่เค้าขายพวกโต๊ะ โต๊ะคอม เก้าอี้ เก้าอี้เล่นเกมอะไรพวกนี้ค่ะ
แล้วสินค้ามีปัญหา ล้อล็อคไม่ได้ทำให้เวลาเคลื่อนที่แล้วล้อมันหลุด ก็เลยติดต่อคืนสินค้าไป
แต่ทำรายการส่งคืนไม่ได้ซักที คือว่าระบบมีปัญหาหรืออะไรเนี้ยเเหละ เราก็เลยปรึกษาร้านค้า ว่าดรอปของเพื่อคืนให้ให้ในจุดที่ลาซาด้ากำหนดไม่ได้ค่ะ เพราะทำรายการไม่ได้ ร้านค้าเลยไปคุยกับลาซาด้ามาให้ ได้ความว่า ให้เราส่งตรงไปหาร้านค้าเลย แล้วให้มาเบิกเงินค่าส่งกับลาซาด้า เราก็ดีใจค่ะ โอเคค ส่งคืนให้เค้าไป และหลังจากส่งเรียบร้อย พอแจ้งไป นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น
- ลาซาด้า กับร้านค้า พากันงง ตรวจสอบกันไม่ถูก ลาซาด้าก็โยนให้ไปเอาเงินคืนกับร้านค้า ร้านค้าก็โยนไปให้เอาเงินคืนกับลาซาด้า
- โทรไปขอความคืบหน้า หลังจากคุยกันรู้เรื่อง แล้วก็หายกันไปหมด เราเป็นฝ่ายโทรตามอยู่ฝ่ายเดียวว่าเป็นไงบ้าง ประมาณ 8 ครั้ง
- โทรไปขอความคืบหน้า ต้องเล่าให้ฟังใหม่ทั้งหมด เพราะทุกคนไม่เข้าใจสถานการณ์ว่าตอนเราจะส่งคืนระบบมันมีปัญหาเลยต้องส่งตรงกับทางร้านค้า โยนขี้กันเป็นลูกบอลเลยค่ะ ไปคุยฝ่ายนู้นสิ ฝ่ายนู้นก็บอกไปคุยกับฝ่ายนี้สิ
- กินเวลาไป 1 เดือน เต็มๆ ยังไม่ได้เงินคืน
- ล่าสุดเพิ่งเคลียร์กันเสร็จมั้ง ลาซาด้าบอกให้ไปตามเงินกับร้านค้า ร้านค้าก็อะ โอเค สงสัยเค้าเป็นฝ่ายเข้าใจผิด เพราะเค้าบอกเดี๋ยวจัดการให้ ก็เลยจะส่งสินค้ามาให้เราใหม่ แต่เราปฏิเสธ เพราะมันเดือนกว่าแล้ว เราซื้อเก้าอี้เจ้าใหม่ไปแล้ว ขอเงินคืนดีกว่า
- ร้านค้าบอก ถ้าไม่เอาเก้าอี้ เค้าจะคืนเงินแค่ 350
งงเลยค่ะ สรุปเราผิดหรอ
ทำไมถึงเป็นฝ่ายเสียประโยชน์อยู่คนเดียว เสียใจมากค่ะ
ปรึกษาเพื่อนๆ หน่อยน้า เราจะทำไงได้บ้าง T^T
ทำเรื่องคืนสินค้ากับร้านค้าใน LAZADA ชื่อ BG Furniture แต่เค้าจะจ่ายแค่ครึ่งเดียว ทำไงดีคะ?
พอดีสั่งซื้อเก้าอี้ใน LAZADA ไป ที่ร้าน BG Furniture ร้านที่เค้าขายพวกโต๊ะ โต๊ะคอม เก้าอี้ เก้าอี้เล่นเกมอะไรพวกนี้ค่ะ
แล้วสินค้ามีปัญหา ล้อล็อคไม่ได้ทำให้เวลาเคลื่อนที่แล้วล้อมันหลุด ก็เลยติดต่อคืนสินค้าไป
แต่ทำรายการส่งคืนไม่ได้ซักที คือว่าระบบมีปัญหาหรืออะไรเนี้ยเเหละ เราก็เลยปรึกษาร้านค้า ว่าดรอปของเพื่อคืนให้ให้ในจุดที่ลาซาด้ากำหนดไม่ได้ค่ะ เพราะทำรายการไม่ได้ ร้านค้าเลยไปคุยกับลาซาด้ามาให้ ได้ความว่า ให้เราส่งตรงไปหาร้านค้าเลย แล้วให้มาเบิกเงินค่าส่งกับลาซาด้า เราก็ดีใจค่ะ โอเคค ส่งคืนให้เค้าไป และหลังจากส่งเรียบร้อย พอแจ้งไป นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น
- ลาซาด้า กับร้านค้า พากันงง ตรวจสอบกันไม่ถูก ลาซาด้าก็โยนให้ไปเอาเงินคืนกับร้านค้า ร้านค้าก็โยนไปให้เอาเงินคืนกับลาซาด้า
- โทรไปขอความคืบหน้า หลังจากคุยกันรู้เรื่อง แล้วก็หายกันไปหมด เราเป็นฝ่ายโทรตามอยู่ฝ่ายเดียวว่าเป็นไงบ้าง ประมาณ 8 ครั้ง
- โทรไปขอความคืบหน้า ต้องเล่าให้ฟังใหม่ทั้งหมด เพราะทุกคนไม่เข้าใจสถานการณ์ว่าตอนเราจะส่งคืนระบบมันมีปัญหาเลยต้องส่งตรงกับทางร้านค้า โยนขี้กันเป็นลูกบอลเลยค่ะ ไปคุยฝ่ายนู้นสิ ฝ่ายนู้นก็บอกไปคุยกับฝ่ายนี้สิ
- กินเวลาไป 1 เดือน เต็มๆ ยังไม่ได้เงินคืน
- ล่าสุดเพิ่งเคลียร์กันเสร็จมั้ง ลาซาด้าบอกให้ไปตามเงินกับร้านค้า ร้านค้าก็อะ โอเค สงสัยเค้าเป็นฝ่ายเข้าใจผิด เพราะเค้าบอกเดี๋ยวจัดการให้ ก็เลยจะส่งสินค้ามาให้เราใหม่ แต่เราปฏิเสธ เพราะมันเดือนกว่าแล้ว เราซื้อเก้าอี้เจ้าใหม่ไปแล้ว ขอเงินคืนดีกว่า
- ร้านค้าบอก ถ้าไม่เอาเก้าอี้ เค้าจะคืนเงินแค่ 350
งงเลยค่ะ สรุปเราผิดหรอ ทำไมถึงเป็นฝ่ายเสียประโยชน์อยู่คนเดียว เสียใจมากค่ะ
ปรึกษาเพื่อนๆ หน่อยน้า เราจะทำไงได้บ้าง T^T