คนขายของ lazada คืนเงินไม่ครบ

สวัสดีค่ะ
เราซื้อเสื้อมา 2 ตัว ตัวละ 300 บาทจาก ลาซาด้า ต้นทางร้านอยู่ ช้างเผือก เชียงใหม่
.
ทางร้านส่งสินค้าผิดมาให้ ทั้งรุ่นและสี รวมถึงราคาที่โชว์ในร้านคือตัวละ 120 บาท และตัวเล็กมาก ใส่ไม่ได้ .. ด้วยทุกเหตุผล จึงกดคืนสินค้าไป
.
ร้านค้าไม่ตอบแชท จนระบบรับคืนตอบรับอัตโนมัติ
.
จากนั้น ก็มี flash มารับไป
2 วันต่อมา flash ติดต่อมาบอกว่า ปลายทาง (ร้านค้า) ไม่รับของ เราอธิบายเรื่องราวให้ flash ทราบ สุดท้ายที่ร้านคงรับไป 
.
สัปดาห์ต่อมา ในระบบโชว์ว่า ร้านค้า กำลังดำเนินการคืนเงินให้ แต่ คืนให้ตัวเดียว อีกตัวหนึ่งเขาปฏิเสธการคืน
.
ก็ พิพาท ไป
.
คือ งง เพราะเรากดคืนทันที เสื้อไม่ได้ใส่เลย เพราะแค่แกะออกมาก็รู้แล้วว่า ผิดรุ่น ผิดสี ขนาดเล็ก
.
จุดสำคัญคือ ติดต่อร้านค้า ทางแชท ไม่เคยตอบเลย เราพยายามหาเบอร์โทร. ก็ไม่มี
.
อยากติดต่อ ลาซาด้าโดยตรงแต่ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไงค่ะ ถ้าสุดท้าย ได้เงินคืนไม่ครบ ก็ คงต้องอุทิศไป แต่ร้านแบบนี้ ไม่ควรได้รับสิทธิ์หลอกเหยื่ออันโอชะต่อไป
.
สังคมแย่พอแล้วค่ะ และคิดว่า ลาซาด้า น่าจะช่วยได้นะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Lazada เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่