ไม่พอใจอย่างมาก ไม่ใช่ความผิดเรา แต่ไม่รับผิดชอบ ทั้งที่ CC แจ้งข้อมูลลูกค้าผิด แย่มากๆๆๆๆ
เริ่มจาก SCB มีโปร สมัครบัตรใหม่ scb m
แล้วรูดใช้ 3เทียร์
เทียร์ละไม่ต่ำกว่า 33,000
เมื่อครบ 3เทียร์มียอดครบ 100,000 จะได้ เงินคืน 5,000
เราก็รูดมา
เทียร์ที่1 เรารูดครบตามเงื่อนไข(โทรเช็คกับ CC)
เทียร์ที่2 เรารูดครบตามเงื่อนไข แต่มียอดเงินติดลบเข้ามา เหมือนมีเงินเข้ามา
-เราก็เลยไม่แน่ใจว่าจะผ่านตามเงื่อนไขมั้ย เลยโทรเช็คกับCC
### ประเด็น คือ CC แจ้งว่ายังอยู่ในเงื่อนไขจ้า ทั้งที่เราถามแล้วว่ามียอดติดลบ ยอดติดลบนี้อยู่ในเงื่อนไขมั้ย
CC ก็ยังยืนยันว่า อยู่ในเงื่อนไข ให้เรารูดต่อในเทียร์ที่3ได้เลย เราก็เลยรูดต่อไม่ได้คิดอะไร เพราะเราย้ำๆๆๆนักย้ำๆๆๆๆหนาว่าอยู่มั้ย
พอผ่านไปสัก2อาทิตย์เราจะถามยอดรูดของ เทียร์ที่3
CC แจ้งว่า ของเราผิดเงื่อนไขตั้งแต่เทียร์ที่2 แล้ว คือ ยอดติดลบนั้นแหละ
เราเลยบอกไปว่า แล้วทำไมคนก่อนหน้าแจ้งว่าได้ เราให้กลับไปฟังการบันทึกเสียงก็ได้
ทำไมเค้าบอกว่าได้ ทั้งที่เราย้ำแล้วว่าได้ชัวร์มั้ย
CC แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ แล้วก็โทรกลับมาว่า จะส่งเรื่องขอพิจารณาให้ เดี๋ยวจะมีฝ่ายพิจารณา โทรกลับมาภายใน3วัน
ตอนนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้ว ไม่มีมนุษย์หน้าไหนโทรกลับมา
นิ่งไปเฉยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนถึงนะบัดนี้
รูดไปเกือบครบแล้ว เกือบ 100,000 นึง ไม่ได้อะไรเลย(เสียดายมากๆ)
เอาไปรูดที่อื่นได้ คืน 1.5%
รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้รูดบัตรฟรี
ไว้อาลัยให้กลับ CC SCB/บัตรเครดิต SCB
นี่ขนาดโทรเช็ค CC ตลอด ยังผิด
แล้วจะให้ลูกค้าทำยังไง จะให้เช็คกันกี่รอบ
กว่าจะเจอคนรับสายทีนึง ก็ปัสสาวะเหนียวแล้ว(ขอโทษที่ไม่สุภาพครับ)
เตือนภัยเพื่อนๆ CC SCB/ธ.SCB/บัตรเครดิตSCB ไว้ใจไม่ได้ครับ
คงโยกเงินออกหมดพอร์ตคับ
ขอบคุณที่รับฟังนะครับ
เตือน!!! ผู้ใช้ บัตรเครดิต SCB Call Center แจ้งข้อมูลผิด แล้วหนีหาย ไม่รับผิดชอบ
เริ่มจาก SCB มีโปร สมัครบัตรใหม่ scb m
แล้วรูดใช้ 3เทียร์
เทียร์ละไม่ต่ำกว่า 33,000
เมื่อครบ 3เทียร์มียอดครบ 100,000 จะได้ เงินคืน 5,000
เราก็รูดมา
เทียร์ที่1 เรารูดครบตามเงื่อนไข(โทรเช็คกับ CC)
เทียร์ที่2 เรารูดครบตามเงื่อนไข แต่มียอดเงินติดลบเข้ามา เหมือนมีเงินเข้ามา
-เราก็เลยไม่แน่ใจว่าจะผ่านตามเงื่อนไขมั้ย เลยโทรเช็คกับCC
### ประเด็น คือ CC แจ้งว่ายังอยู่ในเงื่อนไขจ้า ทั้งที่เราถามแล้วว่ามียอดติดลบ ยอดติดลบนี้อยู่ในเงื่อนไขมั้ย
CC ก็ยังยืนยันว่า อยู่ในเงื่อนไข ให้เรารูดต่อในเทียร์ที่3ได้เลย เราก็เลยรูดต่อไม่ได้คิดอะไร เพราะเราย้ำๆๆๆนักย้ำๆๆๆๆหนาว่าอยู่มั้ย
พอผ่านไปสัก2อาทิตย์เราจะถามยอดรูดของ เทียร์ที่3
CC แจ้งว่า ของเราผิดเงื่อนไขตั้งแต่เทียร์ที่2 แล้ว คือ ยอดติดลบนั้นแหละ
เราเลยบอกไปว่า แล้วทำไมคนก่อนหน้าแจ้งว่าได้ เราให้กลับไปฟังการบันทึกเสียงก็ได้
ทำไมเค้าบอกว่าได้ ทั้งที่เราย้ำแล้วว่าได้ชัวร์มั้ย
CC แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ แล้วก็โทรกลับมาว่า จะส่งเรื่องขอพิจารณาให้ เดี๋ยวจะมีฝ่ายพิจารณา โทรกลับมาภายใน3วัน
ตอนนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้ว ไม่มีมนุษย์หน้าไหนโทรกลับมา
นิ่งไปเฉยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนถึงนะบัดนี้
รูดไปเกือบครบแล้ว เกือบ 100,000 นึง ไม่ได้อะไรเลย(เสียดายมากๆ)
เอาไปรูดที่อื่นได้ คืน 1.5%
รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้รูดบัตรฟรี
ไว้อาลัยให้กลับ CC SCB/บัตรเครดิต SCB
นี่ขนาดโทรเช็ค CC ตลอด ยังผิด
แล้วจะให้ลูกค้าทำยังไง จะให้เช็คกันกี่รอบ
กว่าจะเจอคนรับสายทีนึง ก็ปัสสาวะเหนียวแล้ว(ขอโทษที่ไม่สุภาพครับ)
เตือนภัยเพื่อนๆ CC SCB/ธ.SCB/บัตรเครดิตSCB ไว้ใจไม่ได้ครับ
คงโยกเงินออกหมดพอร์ตคับ
ขอบคุณที่รับฟังนะครับ