เสียความรู้สึกกับบัตรเครดิตกสิกรจาก "รายการ รูดทุกวันรับ Super Bonus X20"

เราเป็นคนหนึ่งที่ร่วมรายการนี้ และได้อ่านเงื่อนไขของกสิกรที่กำหนดไว้ในโฆษณาเมื่อปีที่แล้ว และได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่แจ้งมาโดยตลอด เมื่อวันที่ 30 มี.ค.59 ได้รับ sms จากกสิกรว่า ท่านได้รับคะแนนจากรายการนี้ 9xx,xxx คะแนน ซึ่งทำให้สงสัยว่าทำไมไม่ได้รับ 1 ล้านคะแนน ทั้งที่มียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กสิกรกำหนด จึงได้ติดต่อสอบถามผ่าน cc ในวันถัดไป ในวันเดียวกัน cc ได้ติดต่อกลับมาและแจ้งว่า ท่านมียอดใช้จ่ายตลอดรายการ 1,2xx,xxx บาท ซึ่งยังไม่ถึงยอดที่กำหนด(1,3xx,xxx บาท) เราก็ได้ยืนยันกับ cc ว่าได้ใช้ยอดเกินที่กสิกรกำหนดไว้ แต่ cc ไม่ได้ให้คำตอบว่าทำไมยอดใช้จึงไม่ถึงที่กสิกรกำหนด หลังจากนั้นจึงติดต่อหลังไมค์กับคุณK8888 ให้ช่วยตรวจสอบ และคุณK8888 ได้ติดต่อประสานงานให้ วันนี้ได้รับการติต่อจาก cc แจ้งถึงสาเหตุที่ยอดใช้จ่ายไม่ถึงกำหนดเนื่องจากเป็นยอดใช้จ่ายในหมวด อาหาร น้ำมัน และซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่กสิกรได้กำหนดให้คะแนนปกติในสามหมวดนี้แต่ละเดือนมียอดใช้จ่ายไม่เกิน 20,000 บาทต่อเดือน จะได้รับคะแนนไม่เกิน 800 คะแนนต่อเดือน ซึ่งได้ทราบเงื่อนไขนี้เมื่อเดือนมี.ค.ปีที่แล้วเพราะยอดเรียกเก็บของเดือน ก.พ. และคะแนนที่ได้รับไม่เท่ากันจึงโทรถาม cc และได้ทราบเงื่อนไขนี้ หลังจากนั้นได้สอบถาม cc ว่าเงื่อนไขจำกัด 800 คะแนนนี้ต่อบัตรหรือต่อคน ซึ่งได้รับคำตอบจาก cc ว่าต่อบัตร หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราจึงควบคุมการใช้จ่ายให้แต่ละบัตร ซึ่งมีทั้งหมด 4 ใบให้มียอดใช้ในสามหมวดดังกล่าวไม่เกิน 20,000บาทต่อเดือนต่อบัตร ซึ่งแต่ละบัตรก็ได้รับคะแนนตามปกติ ทำให้เราเข้าใจว่าการใช้จ่ายของเราไม่ผิดเงื่อนไขแต่อย่างใด แต่ ณ วันนี้ cc กลับแจ้งว่า การใช้จ่ายในสามหมวดดังกล่าวแต่ละเดือนต้องไม่เกิน 20,000 บาทต่อเดือนโดยรวมจากยอดจ่ายใช้ทุกบัตร ทำให้เราเสียความรู้สึกกับกสิกรมาก ซึ่งไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ที่ได้รับคะแนนไม่ครบ เพราะกสิกรไม่มีการกำหนดเงื่อนไขนี้ในโฆษณาเลย และลูกค้าก็ได้รับคำตอบจาก cc เมื่อปีที่แล้วว่าแต่ละบัตรเงื่อนไขของสามหมวดนี้ไม่รวมกัน ซึ่งถ้ากสิกรได้กำหนดเงื่อนไขนี้ไว้ในโฆษณา หรือ cc ให้คำตอบที่ถูกต้อง ลูกค้าก็จะไม่เกิดปัญหานี้เพราะจะได้ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ให้ครบตามเงื่อนไขได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่