AIS แอบเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ค่ะ ทำอย่างงี้ได้ไงเอ่ย

ใช้รายเดือนค่ะ และ AIS แอบเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ พอโทรแจ้งปัญหาเพราะไม่เหมือนที่ตกลงไว้ ก็บอกไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้จ้าาาาา

คุณพ่ออายุเยอะแล้วค่ะ ใช้เป็นการโทรอย่างเดียว และคุณพ่อก็ไม่ค่อยโทรด้วยในแต่ละเดือน น้อยมากค่ะไม่กี่นาทีเลย ส่วนมากรับสาย จู่ๆ AIS ก็แอบมาขึ้นราคาทั้งที่ตกลงกันไว้แล้วว่าไม่มีการเปลี่ยนโปร แต่กลายเป็นไม่ใช่ราคาเดิม พอโทรไปถามก็บอกเปลี่ยนโปรให้แล้วจ้า ไม่สามารถเปลี่ยนกลับให้ได้ ไม่มีการแก้ปัญหา ไม่เห็นหัวลูกค้าเก่าที่ใช้กันมานานนึกจะทำอะไรก็ทำ ที่โมโหเลยคือมาแอบเปลี่ยนแล้วไม่มีการโทรแจ้งรายละเอียดอะไรทั้งที่ไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้แต่แรกนะคะ ไม่มีการส่ง SMS แจ้งอะไรเลย เพิ่งมารู้ตอนเรียกเก็บเกินราคามาสามเดือนแล้ว คุณพ่อก็จ่ายไปเราก็ยุ่งเพิ่งมารู้ตอนแกมาบอกวันนี้เองว่าไม่รู้ทำไมค่าโทรศัพท์ขึ้นทั้งที่ไม่ได้โทรเลย แย่มากค่ะ ตอนตกลงคุยกันไม่มีการบอกด้วยนะคะว่าจะมีการเปลี่ยนโปรโมชั่นทีหลัง ที่เข้าใจกันคือใช้เป็นตัวนี้ตลอดไปเลยเพราะเป็นการคงเบอร์กับการโทรไม่ได้ใช้เน็ต

คงต้องให้คุณพ่อย้ายค่ายหรือปิดเบอร์เลยแหล่ะค่ะ ทำแบบนี้ คุณพ่อใช้ AIS มานานมากแกไม่เคยคิดเปลี่ยนเลยค่ะ มาทำอย่างงี้เสียความรู้สึกมาก บายเลยค่ะ ลาขาด ไม่กลับไปใช้อีกแน่นอน

ถ้าใครมีคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่ย่าตายาย แล้วจะให้ใช้ค่ายนี้เพราะเคยตกลงกันไว้ก็ระวังนะคะ เพราะเค้าไม่รักษาคำพูดที่ให้กับลูกค้าค่ะ แนะนำว่าอย่าเสี่ยงเลย จะเสียความรู้สึกเปล่าๆค่ะ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่