อาทิตย์ที่แล้วมีช่างทรูโทรมาจะเข้ามาเปลี่ยนเราว์เตอร์ สอบถามข้อมูลเบื้องต้นว่า เราว์เตอร์เป็นรุ่นไหน มีการต่ออุปกรณ์พ่วงอะไรบ้าง แล้วนัดว่าจะเข้ามาเปลี่ยนให้วันนี้ (อังคารที่ 27 ส.ค.2562) เวลาประมาณ 10 โมง
วันนี้ (อังคารที่ 27 ส.ค. 2562) ตอนประมาณมีช่างอีกคน (เสียงและคนละเบอร์กับที่เคยโทรมา) โทรเข้ามาถามว่า เราว์เตอร์เป็นรุ่นไหน มีการต่ออุปกรณ์พ่วงอะไรบ้าง แล้วก็บอกว่าเค้ามาแค่สอบถามข้อมูลเบื้องต้น ผมก็บอกว่าเข้าไปที่บ้านได้เลย
ประมาณบ่ายโมงตรง แม่ไลน์มาบอกว่ายังไม่เห็นทรูเข้ามาที่บ้านเลย ลองตามหน่อยซิ
โทรไปหาช่างที่เคยนัดไว้ 2 ครั้งไม่รับสายทั้ง 2 ครั้งและไม่มีการโทรกลับ
โทรเข้า 1242 แจ้งรายละเอียดด้านบนกับคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่า งานที่นัดโดนยกเลิกไปแล้ว โดยรายละเอียดฟังแล้วไม่เข้าใจเหมือนช่างเขียนเหตุผลส่งๆ ไป แต่ลูกค้าไม่รู้ว่ามีการยกเลิกแล้วเพราะไม่ได้มีการโทรแจ้งใดๆ และ แม่ผมรอช่างอยู่ที่บ้าน 3 ชั่วโมง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะตามงานให้ สะดวกจะให้ช่างเข้าไปพรุ่งนี้มั้ย ผมแจ้งว่าสะดวก แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งว่าจะเข้าหรือไม่เข้า ตกลงลูกค้าต้องตรัสรู้เองหรือไงครับว่าช่างจะเข้ามาวันไหนกันแน่ มีสำนีกหน่อยมั้ย คุณทำงานบริการนะ ลูกค้าจ่ายเงินทุกเดือน ทรูรับเงินไปทุกเดือนช่วยทำงานให้สมกับเงินหน่อย
ตกลงจะเข้ามาเปลี่ยนวันไหน หรือ จะให้ยกเลิกแล้วมาเอาเราว์เตอร์กลับไปวันไหนก็ว่ามา
ทรูครับ ช่างของคุณนัดมาเปลี่ยนเราว์เตอร์วันนี้ แล้วยกเลิกไปไม่แจ้งลูกค้าครับ กับ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วไม่ติดต่อกลับ
วันนี้ (อังคารที่ 27 ส.ค. 2562) ตอนประมาณมีช่างอีกคน (เสียงและคนละเบอร์กับที่เคยโทรมา) โทรเข้ามาถามว่า เราว์เตอร์เป็นรุ่นไหน มีการต่ออุปกรณ์พ่วงอะไรบ้าง แล้วก็บอกว่าเค้ามาแค่สอบถามข้อมูลเบื้องต้น ผมก็บอกว่าเข้าไปที่บ้านได้เลย
ประมาณบ่ายโมงตรง แม่ไลน์มาบอกว่ายังไม่เห็นทรูเข้ามาที่บ้านเลย ลองตามหน่อยซิ
โทรไปหาช่างที่เคยนัดไว้ 2 ครั้งไม่รับสายทั้ง 2 ครั้งและไม่มีการโทรกลับ
โทรเข้า 1242 แจ้งรายละเอียดด้านบนกับคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่า งานที่นัดโดนยกเลิกไปแล้ว โดยรายละเอียดฟังแล้วไม่เข้าใจเหมือนช่างเขียนเหตุผลส่งๆ ไป แต่ลูกค้าไม่รู้ว่ามีการยกเลิกแล้วเพราะไม่ได้มีการโทรแจ้งใดๆ และ แม่ผมรอช่างอยู่ที่บ้าน 3 ชั่วโมง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะตามงานให้ สะดวกจะให้ช่างเข้าไปพรุ่งนี้มั้ย ผมแจ้งว่าสะดวก แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งว่าจะเข้าหรือไม่เข้า ตกลงลูกค้าต้องตรัสรู้เองหรือไงครับว่าช่างจะเข้ามาวันไหนกันแน่ มีสำนีกหน่อยมั้ย คุณทำงานบริการนะ ลูกค้าจ่ายเงินทุกเดือน ทรูรับเงินไปทุกเดือนช่วยทำงานให้สมกับเงินหน่อย
ตกลงจะเข้ามาเปลี่ยนวันไหน หรือ จะให้ยกเลิกแล้วมาเอาเราว์เตอร์กลับไปวันไหนก็ว่ามา