หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS คือตัดรอบบิลแบบยังไม่ครบเดือนที่ใช้งาน แต่คิดเต็มราคาเหรอ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
คือติดตั้งวันที่ 30/7/2019
แต่แจ้งเตือนค่าบริการมายอดเต็ม แล้วบอกว่าครบกำหนด 23/8/2019 ทั้งๆ ที่ยังไม่ครบ 1 เดือน
ชี้แจ้งหน่อยค่ะ inbox ไป FB ก็เจอแต่ bot คุยไม่รู้เรื่องเลยยยยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fibre ลูกค้านิติบุคคล ต้องการใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ต้องทำอย่างไร
คำถามตามหัวข้อเลยค่ะ รบกวน cc ais ให้คำตอบหน่อยนะคะ โทรเข้าก็รอนาน ช่องทางอื่นๆจะ fb, line, my ais ก็เจอแต่ bot เพลียจะติดต่อแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8678482
สั่งซื้อสินค้าจากร้าน AIS Official แล้วร้านไม่ส่งของ ร้องเรีบนที่ไหนได้บ้าง
สั่งของจากร้าน AIS Official Mall ใน shopee ช่วง 3.3 แล้วร้านก็ไม่ส่งของสักที จนออเดอร์เลยกำหนดเวลาจัดส่งทำให้โดนยกเลิกอัตโนมัติ แชทไปถามร้านก็มีแต่ bot มาตอบ พอได้คุยกับคนก็บอกว่าออเดอร์เยอะให้รอหน่อย
salsa_e
AIS เข้ามาชี้แจงเราที เนท 1.5 GB ของเราแจ้งเตือนว่าเหลือ 50 MB ในวันที่ห้าของการตัดรอบได้ยังไง!!!!!!!!!
ของเราจะตัดรอบทุกวันที่ 19 และเริ่มรอบใหม่วันที่ 20 ของทุกเดือน การใช้งานของเรา : fb line ไม่เคยดู youtube หรือหนัง เพราะถ้าจะดูเราจะใช้ wifi เนื่องจากเรามี wifi. อยู่แล้ว ปกติ 3g จะหมดประมาณวันที่
ผู้หญิงที่ไม่มีวันหยุดสวย
Flash home เก็บเงิน COD ลุกค้าแล้ว แต่ไม่ยอมโอน ผมควรฟ้อง สคบ. หรือแจ้งตำรวจ ครับ
รายละเอียด มีอยู่ว่า ผมได้ส่งสินค้ากับทาง แฟลชโฮม มีเก็บปลายทาง แต่เมื่อสินค้า จัดส่งเสร็จแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ไม่มียอดเข้า จึงสอบถามไป ได้แจ้งมาว่า เลขบัญชีไม่ตรงกับบัตรประ
หน้าไม้ใจเย็นยิ่ง
[เตือนภัย] AIS กับระบบการจัดการที่แย่สุดที่เคยเจอ ให้ข้อมูล mislead ชัดเจน
*ไม่คิดเลยว่าต้องเขียนเรื่องเดิม 3 กระทู้ วันที่ 23/7/2019 AIS แจ้งว่าไม่สามารถส่งของได้เพราะ Xiaomi ผมเลยตั้งกระทู้ https://ppantip.com/topic/39080108 และส่ง ticket ให้สคบ วันที่
สมาชิกหมายเลข 1496133
AIS เอาเปรียบลูกค้า
เราต้องการเปลี่ยนเติมเงิน AIS ซึ่งนี่ไม่ได้งานเบอร์นี้ เราตัดรอบ 23 และมาติดต่อ 30/11/2019 นางคิดเต็มรอบบิลอีกเดือนนึง นี่ก็งงเพราะไม่ได้ใช้แล้วจะคิดเต็มทำไม ไม่คิดเ
สมาชิกหมายเลข 1215307
Kerry express ส่งสินค้าช้า และไม่มีความรับผิดชอบ
ที่บ้านใช้บริการ Kerry ส่งผลไม้ให้ลูกค้าจากจันทบุรีไปกรุงเทพ ส่งวันที่ 7 มิ.ย. ช่วงบ่าย 3 ติดตาม tracking ใน web แจ้งกำหนดส่งวันที่ 9 มิ.ย. 64 แต่ตอนนี้ (11 มิ.ย. ใกล้ 11 โมง) ของยังไม่ถึงลูกค้า
RK16
ทรู ช่วยหร่อยครับ ทำไมมีใบทวงหนี้มายอดตั้งปี 2019
คือ งงมาก เพราะทุกครั้งที่ปิดและยกเลิกอินเตอร์ทรู ผมไปยกเลิกที่ศุนย์ตลอด และยกเลิกทุกครั้งก็ต้องเคลียร์ยอดหมดแล้ว แต่อยู่ๆมีใบทวงหนี้จากสำนักงานกฏหมายมา ไม่เคยมีใบทวงมาก่อนแร่จดหมายยอกเตือนครั้งสุดท้า
Tenderguy
รัฐบาลฝรั่งเศสเตือนห้ามใช้เหรียญคริปโตของ Facebook หรือ Libra ในประเทศเด็ดขาด
รัฐบาลฝรั่งเศสเตือนห้ามใช้เหรียญคริปโตของ Facebook หรือ Libra ในประเทศเด็ดขาด https://siamblockchain.com/2019/06/18/french-government-warn-do-not-use-libra/?fbclid=IwAR3L2rhQ_5J0hziNOXYV48G-lsANKN_OSI
kanstk
วันนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับธนาคารกรุงเทพคะ 02-638-4000
พยายามติดต่อ 02-638-4000 เรื่องบัตรเครดิตโดนหักเงินจากค่าโฆษณาใน FB (น่าจะโดน Hack แต่เราเมล์แจ้ง FB ไปหล่ะ) ตั้งแต่ 8 โมงกว่าๆ จนเที่ยงหล่ะ พยายามโทร 5-6 รอบ รอสายเกือบชั่วโมงทุกครั้ง มีแต่ Bot
สมาชิกหมายเลข 3405810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS คือตัดรอบบิลแบบยังไม่ครบเดือนที่ใช้งาน แต่คิดเต็มราคาเหรอ?
แต่แจ้งเตือนค่าบริการมายอดเต็ม แล้วบอกว่าครบกำหนด 23/8/2019 ทั้งๆ ที่ยังไม่ครบ 1 เดือน
ชี้แจ้งหน่อยค่ะ inbox ไป FB ก็เจอแต่ bot คุยไม่รู้เรื่องเลยยยยยย