คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ศูนย์บริการลูกค้าฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนท่านโปรดแจ้งข้อมูลเพื่อตรวจสอบในเบื้องต้น เข้ามาทางช่องทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
2. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า
3. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า
4. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
5. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง
6. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
7. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ติดต่อ และ อีเมล์
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
1. เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
2. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า
3. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า
4. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
5. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง
6. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
7. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ติดต่อ และ อีเมล์
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทย เกิน 15 วันแล้ว ของยังไม่ถึงปลายทาง
พอดีส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทยเป็นลงทะเบียนธรรมดา วันที่ 4/8/62 ที่ ปณฝ.เดอะสตรีท
วันที่ 6/8/62 สถานะ อยู่ที่บางพลี ขึ้นว่านำจ่ายใหม่
จนวันที่ 19/8/62 ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดต ตามรูปค่ะ
ก่อนหน้านี้เคยโทรไปที่บางพลีสายไม่เคยว่าง เลยโทรไปที่สำนักงานใหญ่ 2 รอบ ก็ให้รอสายเกิน 20 นาที ไม่ได้คุยกับใครสักคนเลยค่ะ
ส่งเรื่องไปทั้งทางอีเมลล์และทางแชทหน้าเว็บ ก็บอกว่ากำลังติดตาม แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
กรณีนี้คือยังไงคะ ของหายไปแล้วไหม มีคนแนะนำให้ไปที่ปณ.ที่ค้าง แต่พอดีไม่สะดวกจะไปตามที่บางพลีด้วยค่ะไกลมาก
สามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ