สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า แล้วถูกยกเลิกแบบแย่มากๆ ควรทำอย่างไร

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 2 สิงหา 2562 โอนเงินจ่ายไปทางลาซาด้าวอลเล็ท พอสั่งเสร็จขึ้นสถานะว่าส่งสินค้าไม่เกินวันที่ 17 สิงหา 2562 พอถึงวันที่ 17 สินค้ายังไม่ส่งมา ผมก็สอบถามไปทางร้านค้าก็ไม่อ่าน เลยสอบถามไปทางลาซาด้า ก็ตอบกลับมาว่าจะส่งสินค้าให้ไม่เกินวันที่ 22 สิงหา อันนี้คือเลยกำหนดแล้วเราก็ตามนั้น แต่พอมาวันนี้วันที่ 19 สิงหา อยู่ๆทางร้านค้าแชทกลับมาว่าขอยกเลิกสินค้า สถานะสินค้าก็ขึ้นว่าถูกยกเลิก มันคืออะไรให้ผมรอมาครึ่งเดือนรอจนเลยกำหนดส่ง แล้วก็มายกเลิกเฉยๆ รู้สึกแย่มากๆ แบบนี้ผมทำอย่างไรได้บ้าง ฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้าง ช่วยแนะนำทีครับเพื่อนๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5462127,

แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะครับ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่