Call Center TRUE มีแต่ระบบอัตโนมัติ

ต้องการติดต่อ Call Center ของ ทรู โทรติดต่อไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ  Live Chat ก็ไม่ตอบรับ 

https://pic.nperf.com/r/3207455924571663-W608qE89.png

[url=https://pic.nperf.com/r/3207455924571663-W608qE89.png]https://pic.nperf.com/r/3207455924571663-W608qE89.png[/url]

ผู้บริโภคแบบผมต้องทำอย่างไรครับบบ จ่าย 4 ใช้ได้ไม่ถึง 1
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2631593

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ ในส่วนของการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากนั้นเนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวณมากครับ ทำให้ระบบโอนเข้าไปยังการตอบรับอัตโนมัติ และ ปัจจุบันทางทรูเปิดช่องทางเพื่อให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้หลากหลายช่องทาง ท่านสมาชิกสามารถแจ้งรายละเอียดที่ต้องการสอบถามทางหลังไมค์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับผมยินดีอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลให้ครับ และ ขออภัย ท่านสมาชิกที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจกับการใช้บริการในของทรูครับ ทางทรูขอน้อมรับคำแนะนำติชม เพื่อเป็นข้อมูลปรับปรุงการให้บริการที่ดีที่สุดต่อไปครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่