คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2631593
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ ในส่วนของการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากนั้นเนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวณมากครับ ทำให้ระบบโอนเข้าไปยังการตอบรับอัตโนมัติ และ ปัจจุบันทางทรูเปิดช่องทางเพื่อให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้หลากหลายช่องทาง ท่านสมาชิกสามารถแจ้งรายละเอียดที่ต้องการสอบถามทางหลังไมค์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับผมยินดีอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลให้ครับ และ ขออภัย ท่านสมาชิกที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจกับการใช้บริการในของทรูครับ ทางทรูขอน้อมรับคำแนะนำติชม เพื่อเป็นข้อมูลปรับปรุงการให้บริการที่ดีที่สุดต่อไปครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงครับ ในส่วนของการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากนั้นเนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวณมากครับ ทำให้ระบบโอนเข้าไปยังการตอบรับอัตโนมัติ และ ปัจจุบันทางทรูเปิดช่องทางเพื่อให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้หลากหลายช่องทาง ท่านสมาชิกสามารถแจ้งรายละเอียดที่ต้องการสอบถามทางหลังไมค์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับผมยินดีอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลให้ครับ และ ขออภัย ท่านสมาชิกที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจกับการใช้บริการในของทรูครับ ทางทรูขอน้อมรับคำแนะนำติชม เพื่อเป็นข้อมูลปรับปรุงการให้บริการที่ดีที่สุดต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
Call Center TRUE มีแต่ระบบอัตโนมัติ
https://pic.nperf.com/r/3207455924571663-W608qE89.png
[url=https://pic.nperf.com/r/3207455924571663-W608qE89.png]https://pic.nperf.com/r/3207455924571663-W608qE89.png[/url]
ผู้บริโภคแบบผมต้องทำอย่างไรครับบบ จ่าย 4 ใช้ได้ไม่ถึง 1