ขายของมือสองไป แล้วลูกค้าบอกของมีปัญหาทำไงดีครับ

ผมขาย โทรศัพท์ต่อให้ลูกค้าในเฟสบุ๊คครับ แล้ว ตกลงนัดรับของกัน แล้วลูกค้าก็เช็คของเรียบร้อยแล้ว และลูกค้าก็ตกลงซื้อ
แต่พอผ่านมาประมาณสองวัน ลูกค้ากลับแจ้งกลับมาว่าเครื่องมีปัญหาหน้าจอทัชสกรีนไม่ได้ ผมก็ลองให้เค้ารีเซ็ทดูเผื่อจะหาย แล้วเขาก็คุยเหมือนกับว่าจะขอคืนเครื่องและให้ผมคืนเงิน ต่อจากนั้นผมก็ไม่ได้คืนเงินเพราะว่ามันไม่มีประกันอยู่แล้วและผมก็ไม่ได้แจ้งว่ารับประกันด้วยแล้วพอสักพักเขาก็โทรมานัดผมให้ไปโรงพักแถวปทุมวันผมก็ไป แล้วพอไปคุยกันต่อหน้าร้อยเวรก็ตกลงกันไม่ได้และร้อยเวรก็แนะนำให้ผู้ซื้อไปแจ้งฟ้องศาลเอาและก่อนกลับผมเลยขออนุญาตเช็คเครื่องสรุปเครื่องไม่ได้เสียหรือทัชสกรีนไม่ได้แต่อย่างใดเครื่องปกติดี แล้วลูกค้าก็ยืนยันว่าจะไปฟ้องศาลเพื่อที่จะขอเงินคืนแบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่