เกิดปัญหา ซื้อตั๋วผ่าน App แล้ว Error ไม่ได้ตั่ว ... ติดต่อ call center ได้รับคำตอบว่า ทำอะไรไม่ได้ค่ะ
เมื่อคืนไปดูหนังเรื่อง Midsommar ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ รอบ 22.00 น. ระหว่างทางไป ก็ซื้อตั๋วผ่าน App
หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปแล้ว App ก็ค้างไม่ขึ้นอะไรออกมา ตอนนั้นใกล้เวลาหนังเข้าแล้ว ก็เลยไปซื้อ
ตั๋วใหม่อีกทีที่ตู้ขายตั๋วหน้าโรงหนัง ด้วยบัตรเครดิตใบเดียวกัน เพราะคิดว่าการซื้อผ่าน app น่าจะมีปัญหา
และน่าจะยังไม่ได้ตัดเงินไป (เพราะปกติจะมี sms แจ้ง) และคิดว่าหากผิดพลาดตัดไปจริงก็น่าจะขอคืนได้ไม่ยาก
เพราะขั้นตอนการซื้อ ยังไม่จบ ยังไม่ได้รหัส qr code เพื่อสแกนเข้าไปดูหนังเลย คิดว่า app ของโรงหนังระดับประเทศ
น่าจะเช็คได้ไม่ยาก และเพิ่งจะมาดูโทรศัพท์ตอนเช้านี้เองว่ามีการตัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว
ด้วยความที่เห็นหลาย ๆ คนมีปัญหาแบบเดียวกันนี้ แล้วฝ่าย support ของ major ก็แก้ปัญหาให้ได้ มีทางดำเนินการแก้ปัญหาได้
ตามที่เห็นหลาย ๆ คนโพสต์ใน pantip นี้แล้วก็ได้รับการแก้ไขปัญหาให้ และก็คิดว่าหากโทรไป Call center ก็คงจะได้รับการ
แก้ปัญหาไม่ต่างจากการโพสต์ใน pantip นี้เช่นกัน
แต่ผิดคาด call center บอกว่า "ดำเนินการใด ๆ ไม่ได้ ตรวจสอบไม่ได้ ก็คงต้องปล่อยไปอย่างนั้น"
ก็ได้แต่หวังว่า ทีมงาน major จะเห็นข้อความนี้และได้รับการแก้ไขปัญหาให้นะ
และการซื้อตั๋วผ่าน app ของ major คงจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว คงจะไม่ไว้ใจเทคโนโลยีนี้อีกแล้วล่ะ
Midsommar ดูกลางคืน สยองตอนเช้า #majorcineplex
เมื่อคืนไปดูหนังเรื่อง Midsommar ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ รอบ 22.00 น. ระหว่างทางไป ก็ซื้อตั๋วผ่าน App
หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปแล้ว App ก็ค้างไม่ขึ้นอะไรออกมา ตอนนั้นใกล้เวลาหนังเข้าแล้ว ก็เลยไปซื้อ
ตั๋วใหม่อีกทีที่ตู้ขายตั๋วหน้าโรงหนัง ด้วยบัตรเครดิตใบเดียวกัน เพราะคิดว่าการซื้อผ่าน app น่าจะมีปัญหา
และน่าจะยังไม่ได้ตัดเงินไป (เพราะปกติจะมี sms แจ้ง) และคิดว่าหากผิดพลาดตัดไปจริงก็น่าจะขอคืนได้ไม่ยาก
เพราะขั้นตอนการซื้อ ยังไม่จบ ยังไม่ได้รหัส qr code เพื่อสแกนเข้าไปดูหนังเลย คิดว่า app ของโรงหนังระดับประเทศ
น่าจะเช็คได้ไม่ยาก และเพิ่งจะมาดูโทรศัพท์ตอนเช้านี้เองว่ามีการตัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว
ด้วยความที่เห็นหลาย ๆ คนมีปัญหาแบบเดียวกันนี้ แล้วฝ่าย support ของ major ก็แก้ปัญหาให้ได้ มีทางดำเนินการแก้ปัญหาได้
ตามที่เห็นหลาย ๆ คนโพสต์ใน pantip นี้แล้วก็ได้รับการแก้ไขปัญหาให้ และก็คิดว่าหากโทรไป Call center ก็คงจะได้รับการ
แก้ปัญหาไม่ต่างจากการโพสต์ใน pantip นี้เช่นกัน
แต่ผิดคาด call center บอกว่า "ดำเนินการใด ๆ ไม่ได้ ตรวจสอบไม่ได้ ก็คงต้องปล่อยไปอย่างนั้น"
ก็ได้แต่หวังว่า ทีมงาน major จะเห็นข้อความนี้และได้รับการแก้ไขปัญหาให้นะ
และการซื้อตั๋วผ่าน app ของ major คงจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว คงจะไม่ไว้ใจเทคโนโลยีนี้อีกแล้วล่ะ