เมื่อปลายปีที่แล้วเราย้ายค่ายค่ะ ซึ่งได้เคลียร์ยอดค้างต่างๆตามที่ทางศูนย์แจ้งไปแล้ว
แต่เมื่อวันที่ (14 ส.ค.) แล้วทาง DTEC โทรมาแจ้งว่ายังมายอดค้างอยู่ซึ่งไม่ได้ออกในรอบบิลที่เราเคลียร์ไปและให้ชำระภายในวันที่ 16 ส.ค
เราก็ไปดำเนินการในวันที่ 16 ส.ค. พบว่ามีค่าทวงถามเพิ่มขึ้นรวมถึงเบี้ยค่าปรับ รวมๆแล้วร้อบกว่าบาท (ไม่เยอะแต่ข้องใจค่ะ)
ถ้าทาง DTEC ไม่แจ้งมาทางเราจะทราบได้อย่างไรคะว่ามีค่าบริการค้างชำระ?
ปล่อยให้เวลาผ่านไปเกือบปีถึงมาเรียกเก็บโดยไม่มีการเตือนก่อนว่ามีการค้างชำระอยู่ใครจะไปรับรู้ล่ะคะว่ารอบบิลที่เคลียร์ไปนั้นยังไม่รวมทั้งหมด
แล้วมาเรียกเก็บค่าปรับค่าทวงจากลูกค้าแบบนี้มันถูกเหรอคะ?
ปล.ถ้าการเรียกเก็บค่าทวงถามและค่าปรับแบบนี้เป็นเรื่องปกติต้องขอโทษด้วยนะคะ แค่ข้องใจน่ะค่ะ
ปล.2 ตั้งกระทู้แรกผิดพลาดขออภัยนะคะ
DTEC เรียกเก็บค่าทวงถามแบบนี้ปกติเหรอคะ?
แต่เมื่อวันที่ (14 ส.ค.) แล้วทาง DTEC โทรมาแจ้งว่ายังมายอดค้างอยู่ซึ่งไม่ได้ออกในรอบบิลที่เราเคลียร์ไปและให้ชำระภายในวันที่ 16 ส.ค
เราก็ไปดำเนินการในวันที่ 16 ส.ค. พบว่ามีค่าทวงถามเพิ่มขึ้นรวมถึงเบี้ยค่าปรับ รวมๆแล้วร้อบกว่าบาท (ไม่เยอะแต่ข้องใจค่ะ)
ถ้าทาง DTEC ไม่แจ้งมาทางเราจะทราบได้อย่างไรคะว่ามีค่าบริการค้างชำระ?
ปล่อยให้เวลาผ่านไปเกือบปีถึงมาเรียกเก็บโดยไม่มีการเตือนก่อนว่ามีการค้างชำระอยู่ใครจะไปรับรู้ล่ะคะว่ารอบบิลที่เคลียร์ไปนั้นยังไม่รวมทั้งหมด
แล้วมาเรียกเก็บค่าปรับค่าทวงจากลูกค้าแบบนี้มันถูกเหรอคะ?
ปล.ถ้าการเรียกเก็บค่าทวงถามและค่าปรับแบบนี้เป็นเรื่องปกติต้องขอโทษด้วยนะคะ แค่ข้องใจน่ะค่ะ
ปล.2 ตั้งกระทู้แรกผิดพลาดขออภัยนะคะ