D&D ขึ้นอยู่กับพนักงานคุณจะได้ห้องแบบไหน แย่ !!!!

มาพักที่นี่หลายครั้ง ทุกครั้งได้บริการดี อัพเกรดห้อง เพราะ ผู้จัดการผู้ชายตัวใหญ่ ให้บริการดี เพราะรู้ว่า มาพักบ่อย แต่วันนี้ 15/08/19 มาพักอีกครั้ง การอัพเดทห้องก็ดี แต่ไม่ถูกใจ เพราะตลอดเวลาที่มาพักที่นี่ ได้ห้องที่ไม่เสียงดัง ไม่เคยได้ห้องตรงติดถนน ถ้าแบบนี้ อย่าพูดว่า ฉันอัพเกรดห้องให้คุณ ได้ห้องที่จอง ดีเสียเสียกว่า เพราะไม่ได้เป็นบุญคุณกัน ในครั้งต่อไป
  คนไทยและต่างชาติ ต่างกันในเรื่อง check in and get room just บอกว่า ห้องนี้ ใครจะได้อัพเกรด ถ้าเช็คอินพร้อมกัน  และที่ห้องมีปัญหาเรื่อง รีโมท ทีวี ใช้ไม่ได้ โทรหารีเชฟชั่น นางบอกว่า จะบอกแม่บ้านให้ รอนานมาก ยังไม่มา โทรไป 2 รอบ ไม่รับ จนต้องลงไปถ่ายรูป ว่าทำไรกันอยู่ แขกคนไทยชอบดูทีวี
 อยากจะชม manager ที่ดูแลเวลานี้ นางเป็นสาว 2 นางตอบคำถามทุกอย่างดีมาก เป็นมืออาชีพที่รร ฝึกมา สำหรับ แขกคนไทยและต่างชาติ ซึ่งคุ้มค่าเงืนเดือน แต่ขอบอกนะคะ แขกคนไทย พักบ่อย เพราะประทับใจในบริการ ถึงตอนนี้ แม่บ้านยังไม่ขึ้นมาดูทีวีเลย ไม่สนใจ คุณควรจะจำไว้อย่างนึงว่า ถ้าคนไทย ยังไม่ประทับใจในบริการของคุณ แสดงว่า รร นี้ ขอรับแต่ต่างชาติ ซึ่งก็แคร์ตรง คนไทยไปนอนที่อื่น ฉันขอรับต่างชาติเท่านั้น คนไทยสามารถจ่ายค่าห้องได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่าถ้าช่วยเหลือกันได้ ช่วยกันนิดนึง จากประสบการณ์ที่เคยอยู่ออสเตรเลียและยุโรป ไม่ได้หมายความว่า คนไทยเราสามารถจ่ายเงินได้น้อยกว่า ที่ผ่านมา ก็จ่ายผ่าน Agoda ทุกครั้ง ครั้งนี้จ่ายผ่าน hotel.com แย่มากนี่ช่าง ทีวีมาแระ ซึ่งก่อนหน้านี้ บอกว่าให้แม่บ้านมาดู คืออะไร แม่บ้านรู้เรื่องเทคนิคด้วยหรอ ผู้ชายมาดู บอก เด๋วเปลี่ยนแบตรีโมทให้ แค่นี้ก็รู้แล้ว รร มาตราฐานต่ำแค่เอาง่ายในการแก้ปัญหา จากรีเซฟชั่น แม่บ้านสามารถแก้ปัญหาโทรทัศน์ไม่ติดได้ เอาสมองตรงไหนมาคิดค่ะ ต่างชาติหรือคนไทย มีเงินมานอน รร คุณ คือ ทุกคนเป็นลูกค้าคุณ ไม่ได้หมายความว่า จะแยก ระดับในการ รร ในเครือคุณมีก็จริง แต่พนักงานที่ให่บริการไม่ได้มาตราฐานระดับเดียวกัน สิ่งที่จะทำให้องค์กรพัฒนาคือ การการใส่ในระดับเดียวกัน มาตราเดียวกัน ขอถามหน่อย พนักงานของคุณD&D เคยไปใช้บริการ รร ที่ต่างจังหวัด หรือ เมืองนอก รึป่าว attitude and standard ถึงต่ำขนาดนี้ ถ้าคิดว่า ลูกค้าคนไทย ด้อย  คุณภาพต่ำกว่า ต่างชาติ ควรศึกษาว่า ไทย ไม่ควรดูถูกไทย เพราะต่างชาติ ดูถูกเราอยู่แล้ว ไทยควรรักษาและเกื้อหนุนกันเอง อีกไม่นาน นักท่องเที่ยวเค้าไปที่อื่นและไม่หันกลับมาเที่ยวไทย  เพราะเราไม่เครารพกันเอง 
  * รีโมท เพิ่งมา ถามว่า นี่ Thai service .. หรือ ช่างยิ้ม รอได้รอไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่