พอดีแถวบ้านมีการขยายถนนซึ่งทำให้สายอินเทอร์เน็ต 3BB ขาด ใช้เนตไม่ได้หลายหลังมาก
เบื้องต้นเพื่อนบ้านได้โทรไปแจ้ง ผ่านมา 2 วัน ก็ไร้ซึ่งช่างโทรเข้ามาติดต่อหรือแก้ไขใดๆ
วันถัดมาผมจึงติดต่อโทรเข้า call center 1530 ทางต้นสายก็รับเรื่องไว้แล้วแจ้งว่าจะให้ช่างรีบโทรกลับมาภายใน 24 ชม.
ผมรอไปอีก 2 วันก็ไร้ซึ่งวี่แววสายจากทางช่างจึงโทรไป call center อีกรอบ ทางต้นสายก็บอกจะรีบเร่งดำเนินการให้ รอไปอีก 4 วัน
ผมทนไม่ไหว ก็เลยโทรไปตามอีกรอบ คำตอบก็เหมือนเดิมคือแจ้งช่างแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมช่างไม่ติดต่อลูกค้า WTF!!!!!
ผมจึงย้ำว่า ถ้าเป็นไปได้วันนี้ กรุณาให้ช่างโทรเข้ามาด้วย ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้วที่บ้านหลายหลังใช้เนตไม่ได้
สุดท้ายก็ไม่มีการติต่อใดๆมาทั้งสิ้น อาเมนนนน ...
เวลาเรียกเก็บเงินนี่เรียกเต็ม เรียกเก็บยิกๆๆๆๆๆ เวลามีปัญหานี่ตามช่างยากเย็นยิ่งนัก ...
รู้สึกโดนเอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆ นี่อีก 2~3 วันก็ครบ 2 อาทิตย์ เหมือนได้ใช้แค่ครึ่งเดือน แต่ต้องจ่ายเต็มเดือน RIP #3BBRayong
เพลียใจกับ 3BB ระยอง
เบื้องต้นเพื่อนบ้านได้โทรไปแจ้ง ผ่านมา 2 วัน ก็ไร้ซึ่งช่างโทรเข้ามาติดต่อหรือแก้ไขใดๆ
วันถัดมาผมจึงติดต่อโทรเข้า call center 1530 ทางต้นสายก็รับเรื่องไว้แล้วแจ้งว่าจะให้ช่างรีบโทรกลับมาภายใน 24 ชม.
ผมรอไปอีก 2 วันก็ไร้ซึ่งวี่แววสายจากทางช่างจึงโทรไป call center อีกรอบ ทางต้นสายก็บอกจะรีบเร่งดำเนินการให้ รอไปอีก 4 วัน
ผมทนไม่ไหว ก็เลยโทรไปตามอีกรอบ คำตอบก็เหมือนเดิมคือแจ้งช่างแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมช่างไม่ติดต่อลูกค้า WTF!!!!!
ผมจึงย้ำว่า ถ้าเป็นไปได้วันนี้ กรุณาให้ช่างโทรเข้ามาด้วย ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้วที่บ้านหลายหลังใช้เนตไม่ได้
สุดท้ายก็ไม่มีการติต่อใดๆมาทั้งสิ้น อาเมนนนน ...
เวลาเรียกเก็บเงินนี่เรียกเต็ม เรียกเก็บยิกๆๆๆๆๆ เวลามีปัญหานี่ตามช่างยากเย็นยิ่งนัก ...
รู้สึกโดนเอาเปรียบผู้บริโภคจริงๆ นี่อีก 2~3 วันก็ครบ 2 อาทิตย์ เหมือนได้ใช้แค่ครึ่งเดือน แต่ต้องจ่ายเต็มเดือน RIP #3BBRayong