หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB เพชรเกษม 15 เสียมา 3 วัน ห่วยมาก!!!
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3bb
3BB
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 สิงหา จน ณ ตอนนี้คืนวันที่ 5 สิงหาคม โทรแจ้ง 1530 เจอ Call Center พูดภาษาหุ่นยนต์ และไม่มีการอัพเดท ติดต่อ อะไรใดๆ จากช่างหรือเจ้าหน้าที่ทั้งนั้น งง มากครับ แจ้งยกเลิก ก็ยกเลิกผ่าน Call Center ไม่ได้อีก งงมาก ห่วยมาก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ 3BB broadband จ.อุบล ห่วยมาก
เนทที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งช่วงบ่ายของเมื่อวาน โทรแจ้ง 17.30 call center 1530 บอกจะแจ้งช่างพรุ่งนี้เช้า 09.00 โทรตามยังไม่ได้รับข้อมูลอะไรนอกจากจะตามงานกับช่างเทคนิค เที่ยงโทรตามก็ได้รับคำตอบเดิม 14.00
นางฟ้าสีขาว
เน็ต 3BB Fiber เสีย
เน็ต 3BB Fiber 200 Mbps เสียตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 59 ประมาณ 11.00 น. ขึ้นไฟแดง LOS กระพริบ ไฟ PON ไม่ติด แจ้งทาง Call Center 1530 ไป 2 รอบ ล่าสุด วันอังคารที่ 22 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 11.30 น. ทีม
timemachine64
มีใครบ้างคะที่ยอมปล่อยเงินค่าประกัน Router ของ 3BB ไป
เราใช้ Internet ของ 3bb มาจนครบ 1 ปี ตอนที่มาติดตั้งในสัญญามีการให้เสียเงินค่าประกัน Router เป็นจำนวน 2000 บาท โดยในสัญญาระบุว่า ถ้าใช้งานจนครบ 1 ปี สามารถขอเงินค่าประกัน Router จำนวน 2000 บาท คืนได้
สมาชิกหมายเลข 3359112
call center 3BB 1530 มีเจ้าหน้าที่รับสายกี่คนครับ รอสายนานมากไม่มีคนรับสาย
call center 3BB 1530 มีเจ้าหน้าที่รับสายกี่คนครับ? รอสายนานมากไม่มีคนรับสาย
tot4
รอสาย Call Center AIS นานมากแถมสมัครแพ็คให้โดยที่ไม่ได้ยืนยันที่จะสมัคร ห่วยมาก
คือจะแจ้งปัญหาในการสมัคร play premium ตอนเดือนฤศจิกายนมี พนักงาน Call Center ของAIS มาให้สมัคร Play premium 99บาท แต่ปมปฎิเสธไม่เอา พอผ่านไปเดือนหนึ่งกลับมีการเรียกเก็บการใช้บริการของ Play Premium มาส
สมาชิกหมายเลข 4810236
เน็ต DTAC ห่วย อยากเปลี่ยนไปใช้รายเดือน AIS
เน็ตดีแทคตอนใช้ได้คือแต่ช้ามากแบบเปิดsafari ยังช้าเลย แต่พอใช้ไม่ได้ คือใช้ไม่ได้ทีครึ่งชั่วโมง-1 ชั่วโมงเลย ซึ่งส่งผลต่อการใช้ชีวิตมาก พยายามโทรติดต่อ call center แล้ว แต่เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ เบื่อมา
สมาชิกหมายเลข 1576923
เน็ตบ้านทรูหนีไป 3BBดีกว่า
เมื่อวันศุกร์ที่ป่านมาเน็ตมีปัญหาไม่สามารถติดต่อได้ โทรเข้าCall Center ได้คุยกับระบบอัตโนมัติตลอด ทุกวันนี้ยังติดต่อไม่ได้ แจ้ง จนท.หลังไมค์ จนท.ตอบว่า สวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่
Lucasta
Flash express บริการค่อนข้างห่วยมากครับ แจ้งจะดำเนินการส่งภายในวันนี้ แต่ยังไม่ขึ้นนำส่ง
ทำไม flash express ถึงบริการได้ค่อนข้างห่วยมากครับ ของถึงสาขา ลาดกระบัง แล้วตั้งแต่เช้ามืด วันนำส่งก็แจ้งว่าภายในวันนี้ แต่จะหมดวันแล้ว ยังไม่มีอะไรอัพเดต โทรหา Call Center ก็ไม่ติด สายเต็มตลอด โทรติด
สมาชิกหมายเลข 3600208
พนักงานบริการหลังการขาย wifi 3BB และ call center ให้บริการลูกค้าช้ามาก
แจ้งปัญหาการใช้งาน ไว้ 1530 ครั้งที่ 1 24/9/15 เวลา 21.15 ที่ call center 1530 กับ พนักงานชื่อ อัญชลี พนักงานแจ้งว่า รับเรื่อง และจะแจ้งให้ ครั้งที่ 2 25/9/15 เวลา 09.29 ที่ call center 1530 กับ พน
Oachaiyo
แจ้งปัญหา 3BB ไม่รับเรื่องสักที
ผมรู้สึกแย่มากเลย ที่แจ้งปัญหาเน็ต3BB แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการสักที เอาจริงๆก็ไม่ได้อยากตั้งกระทู้หรอกนะแต่สุดจะทนแล้วครับ คือแจ้ง1530 ตั้งแต่วันที่ 25 /11/67 ตอนมีปัญหา จนตอนนี้ 5/12/67 ติดต่อแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8521477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3bb
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB เพชรเกษม 15 เสียมา 3 วัน ห่วยมาก!!!