คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4610762
ทางเคอรี่ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ สำหรับกรณีความล่าช้าและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวข้างต้นด้วยค่ะ
อย่างไรแล้วหากคุณลูกค้ามีข้อมูลให้แอดมินช่วยเหลือหรือตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขพัสดุเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อทางแอดมินจะทำการตรวสอบข้อมูลอีกครั้งได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทางเคอรี่ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ สำหรับกรณีความล่าช้าและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวข้างต้นด้วยค่ะ
อย่างไรแล้วหากคุณลูกค้ามีข้อมูลให้แอดมินช่วยเหลือหรือตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขพัสดุเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อทางแอดมินจะทำการตรวสอบข้อมูลอีกครั้งได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แม่ส่งเอกสารทางเคอรี่มา แต่เรายังไม่ได้เซ็นต์รับละของอยู่ไหน?