หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราไม่ได้รับของจาก ninja van เราสามารถทำอะไรบริษัทขนส่งนี้ได้บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของไป โดยเลือกขนส่งนินจา แวน สถานะนิ่งสนิทมาก เราเลยอยากรู้ว่าจะทำอะไรได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นินจาแวน ทำงานโคตรห่วยแตกใครเป็นบ้าง
เราซื้อของแม่ค้าส่งขนส่งนินจาแวนให้ ตั้งแต่ 12 ต.ค จนวันนี้สถานะนิ่งไม่ขยับใดๆ ตามสารพัดช่องทาง เงียบจ้า กริ้บจ้า ขึ้นสถานะมาเมื่อวันที่15 ว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงวันเวลาในการขนส่ง !!!!!!! ทั้งๆที่ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2711998
Ninja vanทำไมไม่อัพเดตสถานะการขนส่ง
นินจาแวนทำไมไม่อัพเดตสถานะการขนส่งว่าสินค้าถึงไหนเป็นอย่างไร รึยังไม่ถึงสถานีปลายทางแต่ผ่านมา1วันครึ่งแล้วมันน่าจะถึงได้แล้วนะ เคยใช้ขนส่งเจ้าอื่นแล้วพอผ่านไป1วันแล้วมักจะมีอัพเดตสถานะวัสดุเสมอ รึใช้ม
สมาชิกหมายเลข 5344376
ทำไมขนส่ง Ninja Van (นินจาแวน) ส่งของช้าจัง
พอดีสั่งลูกบิดประตูใน Shopee 27/12/64 ไปที่อุบลราชธานี จะได้รับภายใน 31/12/64 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะยังมาไม่ถึงอุบลเลย วันที่ 2 ผมก็จะต้องกลับกรุงเทพแล้วด้วย (ขนส่งนินจาแวนช้าแบบนี้ตลอดหรือเปล่าเน
สมาชิกหมายเลข 4603604
ระบบขนส่ง Ninja Van
เห็นมีใครหลายคนไม่พอใจในการขนส่งของ Ninja Van แล้วทางนินจาแวนนี้เขาไม่คิดจะพัฒนาระบบให้มันดีขึ้นกว่านี้เลยหรอ อยากให้นินจาแวนเนี้ย ระบุได้ว่าบุคคลไหน เอาสินค้ามาส่งให้เรา และเราสามารถคอมแพลน เหมือนกับ
สมาชิกหมายเลข 4854604
Ninja van เป็นระบบขนส่งที่ดูแลผู้บริโภคแย่สุดแล้วตั้งแต่ผมเคยเจอมาขนาดโทรไปหรือแชทไป ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้(ทุเรศ)
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนคือผมสั่งซื้ออุปกรณ์ชาร์ทจากลาซาด้า ซึ่งทางร้านได้จัดส่งผ่าน Ninja van จนเมื่อวันที่เขามาส่งผมไม่อยู่บ้าน แต่ผมก็เห็นสายที่ไ่ได้รับเลยโทรไป(ตอนนั้นใช้เบอร์พ่อโทร)ก็โอเคว่ามาส
สมาชิกหมายเลข 5833195
นินจาแวน อย่าเลือกใช้ ห่วยสุด
เราน่าจะเชื่อกระทู้ที่เค้าเตือนกันมา เป็นขนส่งที่แย่ที่สุดตั้งแต่ใช้มา สั่งของจะครบอาทิตย์ล่ะ จนวันนี้ยังไม่ได้เลย เพลียกับนาง โทรไปถาม call center ก็ไม่รู้เรื่อง คำตอบเหมือนใน tracking หน้าเว็บ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4904479
รบกวนปรึกษา case shopee ข้าวตราฉัตร Ninja van กรณีไม่ได้รับของหลังจากผู้ขายแจ้งว่าส่งแล้วมา 8 วัน
สถานะการจัดส่ง อยู่ที่ น้ำหนักขนาดพัสดุเปลี่ยนแปลงมา 8 วันแล้ว ของก็ยังมาไม่ถึงค่ะ รายการสั่งซื้อนี้ ซื้อข้าวตราฉัตร จาก official shopค่ะ เริ่มไม่อยากรอแล้ว เพราะกำหนดจัดส่งเป็น 18/06/2019 ซึ่งก็กินเว
สมาชิกหมายเลข 1801226
ขนส่งนินจาแวน
อยากทราบว่าขนส่งนี้มีพนักงานอยู่จริงมั้ยคะ ตามไม่ได้สักอย่าง เบอร์โทรก็ไม่มี รหัสของพนักงานขนส่งก็ไม่มี บริษัทขนส่งนี้เขาอยู่มีได้ไงคะ สินค้าของเราตัดส่งวันนี้29/05/2566 ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 4273319
ต้องทำอย่างไรเมื่อสั่งซื้อทีวี ในlazada ทางร้าน เลือกขนส่ง NINJA VAN อ่านรีวิวแล้ว...
ตามหัวข้อเลยครับ คือ ผมเห็นรีวิว ของ NINJA VAN แล้ว แอบหวั่นใจมากๆครับ เมื่อเห็นรีวิว การซื้อทีวีผ่านลาซาด้า เช็คสถานะล่าสุด ก็เหมือนเดิม และมีการเลือนเวลาออกไปอีก ผมยังไม่กล้าระบุข้อมูลมาก ต้องรอดูวั
สมาชิกหมายเลข 3436430
NINJA VAN / FLASH EXPRESS จัดส่งช้าผิดปกติ
รอรับพัสดุ 2 ชิ้น ต้นทาง กทม. ปลายทางถึง จ.มุกดาหาร ปกติ จัดส่งคืนนี้ ช่วงบ่ายๆวันถัดมาก็ได้รับพัสดุแล้ว แต่ทำไมรอบนี้ (คืนวันที่ 30 พ.ย.64 - 1 ธ.ค.64) 2 บ. ขนส่งพัสดุเอกชน 2 เจ้านี้ ถึงได
สมาชิกหมายเลข 2541535
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราไม่ได้รับของจาก ninja van เราสามารถทำอะไรบริษัทขนส่งนี้ได้บ้างค่ะ