หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องทำอย่างไรเมื่อสั่งซื้อทีวี ในlazada ทางร้าน เลือกขนส่ง NINJA VAN อ่านรีวิวแล้ว...
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
ตามหัวข้อเลยครับ คือ ผมเห็นรีวิว ของ NINJA VAN แล้ว แอบหวั่นใจมากๆครับ เมื่อเห็นรีวิว การซื้อทีวีผ่านลาซาด้า เช็คสถานะล่าสุด ก็เหมือนเดิม และมีการเลือนเวลาออกไปอีก ผมยังไม่กล้าระบุข้อมูลมาก ต้องรอดูวันพรุ่งนี้ ว่าจะเป็นเหมือน พนงลาซาด้า เจ้าของร้านทีวี และพนงนินจาแวน จะพูดว่าอย่างไร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
ขนส่ง Ninja Van ของลาซาด้า
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของจาก Lazada มาค่ะ แต่แจ้งเตือนบอกว่าของจะมาส่งวันนี้ เราก็รอมาตั้งแต่เช้าแต่ก็ยังไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยจนถึงเวลา 17.00 ถ้าเป็นขนส่งอื่นๆคือได้รับสินค้าแล้ว แต่อันนี้ทางร้านส่ง
สมาชิกหมายเลข 3398203
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
Ninja van ผมโดนแล้วใช่ไหม😒😒สถานะนี้
สมาชิกหมายเลข 5150465
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
แฟลชส่งของช้า
เราสั่งของจากซาลาด้าทำไมแฟลขส่งของช้าจังคะ รอมาจะเกือบ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ เช็คแล้วก็ขึ้นอยู่ที่เดิมแบบนี้ ปกติรอของแฟลชไม่เคยนานขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 8448247
ขนส่ง Ninja Van ปิดงานไม่ตามจริง ไม่มาส่งของ แถมยังมาบอกสถานะว่าเราไม่รับสายทั้งที่ไม่ได้โทรหาเรา
เราสั่งของกับทาง lazada รู้โชคร้ายมากที่ร้านค้าส่งของผ่านขนส่ง ninja Van เริ่มจาก -พัสดุมาถึงจังหวัดที่เราอยู่ตอนตีสี่ > จากนั้น สถานะขึ้นกำลังนำส่งเราตอน 9 โมง > บอกให้เรารอรับเตรียมตัวร
สมาชิกหมายเลข 6214944
Lazada Lotus online ทำการสั่งสินค้า 2 รอบ กับประสบการณ์แย่ๆ
29/11/67 ทำการสั่งสินค้าแปรงไฟฟ้าออรัลบี 02/12/67 ได้รับสินค้าเป็นกล้อง Gopro 11 mini 03/12/67 ติดต่อทั้ง lotus และ lazada ปฎิเสธการส่งสินค้าที่ถูกให้ลูกค้า แจ้งเพียงว่าใหเกดส่งคืน และรอเง
สมาชิกหมายเลข 8534942
สั่งของในลาซาด้า โปร 3ชิ้นส่งฟรีแล้วก็ 5แถมหนึ่ง พอกดนืนยันการซื้อมันไม่สามารถสั่งซื้อได้
แต่พอสั่งซื้อแบบปกติแบบเสียค่าส่งสามารถสั่งซื้อได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8530670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องทำอย่างไรเมื่อสั่งซื้อทีวี ในlazada ทางร้าน เลือกขนส่ง NINJA VAN อ่านรีวิวแล้ว...