เรามีสวนลำไยอยู่เชียงใหม่อยากให้เพื่อนๆได้ทานลำไยอร่อยสดๆ เราจึงส่งลำไยสดให้เพื่อนทาน 2-3ปี ติดต่อกัน
โดยใช้บริการของKerry บ้าง Nim express บ้าง ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เมื่อวันพุธที่ 31 กค.62 เราเก็บลำไยส่งไปให้เพื่อน
หลายที่ใช้บริการKerry เนื่องจากไปช้า 5 กล่องแรกส่งทันไปนนทบุรีและกรุงเทพ อีก 5 กล่องที่เหลือส่งไปโคราช นครศรีธรรมราช
อุบล และที่ลาดกระบัง กทม. ของต้องดองไว้ส่งวันถัดไป วันที่ 1 ของควรถึงทั้ง 5 กล่อง แต่ ถึงแค่นนท์ 2 กล่อง
วันที่ 2 เลยโทรไปเช็คcall center ของส่งบึงกุ่มถึงวันที่ 2 ช้า 1 วันไม่เป็นไรพอรับได้ แต่อีก 2 กล่องที่จะส่งลาดพร้าว
ตามสถานะในเวบเคอรี่ มันถึง Hub ลาดพร้าวตั้งแต่ 16 น. กว่าๆ วันที่ 1 สิงหาคม ทำไมวันที่2 ไม่ส่งของ
วันที่ 3 สิงหาคมจึงโทรไปถามcall center อีกครั้ง ทางcall center ให้เหตุผลว่า พัสดุมีเยอะมากจึงส่งของไม่ทัน!!!!
นี่มันบริการส่งของด่วน จากต้นทางไปกรุงเทพ อีกวันของถึงคือจุดขายบริการของบริษัทคุณ นี่ส่งของไปกรุงเทพช้าไป 2วัน
จากวันที่กำหนด ของส่งไป 8 ที่รอบที่ ตรงเวลา 3 ที่ ที่เหลือช้าหมด จะไม่เสียใจถ้าของข้างในเป็นเสื้อผ้าของไม่บูดเน่า
แต่นี่เราส่งลำไยสด ยิ่งถึงช้าลำไยก็มีโอกาสเน่าเสียเยอะขึ้น การที่คุณให้เหตุผลพัสดุเยอะเกินกำลังจะจัดส่งตรงเวลา
คุณควรแจ้งลูกค้าก่อนไหมคะ ว่าตอนนี้ของเยอะมากอาจส่งของไม่ตรงเวลา เราจะได้เลือกใช้บริการอื่น nim express หรือ
Scg express หรืออื่นๆก็ได้ ส่งช้าแบบบี้เราเสียความรู้สึก จ่ายเงินแพงขึ้นเพื่อให้ได้รับบริการที่ดีขึ้น แต่ถ้าจ่ายแพงแล้ว
ได้รับบริการแบบปกติเราจะจ่ายเงินแพงเพื่อ??? มันถึงเวลาหรือยังคะที่บริษัทรับส่งของ จะมีวิธีแก้ปัญหาส่งของช้า
รึไม่ก็ควรการชดเชยลูกค้ากรณีส่งของช้าหลังกำหนดวันถึง แบบพิซซ่าส่งช้าเกิน 30 นาทีทานฟรี อะไร แบบนี้
รู้สึกแย่กับKerry มาก ต่อไปคงเป็นลูกค้า nim express และ scg express แทน
[CR] Kerry กับการส่งของที่ไม่น่าประทับใจ อยากให้เค้าชดเชยลูกค้าบ้าง
โดยใช้บริการของKerry บ้าง Nim express บ้าง ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เมื่อวันพุธที่ 31 กค.62 เราเก็บลำไยส่งไปให้เพื่อน
หลายที่ใช้บริการKerry เนื่องจากไปช้า 5 กล่องแรกส่งทันไปนนทบุรีและกรุงเทพ อีก 5 กล่องที่เหลือส่งไปโคราช นครศรีธรรมราช
อุบล และที่ลาดกระบัง กทม. ของต้องดองไว้ส่งวันถัดไป วันที่ 1 ของควรถึงทั้ง 5 กล่อง แต่ ถึงแค่นนท์ 2 กล่อง
วันที่ 2 เลยโทรไปเช็คcall center ของส่งบึงกุ่มถึงวันที่ 2 ช้า 1 วันไม่เป็นไรพอรับได้ แต่อีก 2 กล่องที่จะส่งลาดพร้าว
ตามสถานะในเวบเคอรี่ มันถึง Hub ลาดพร้าวตั้งแต่ 16 น. กว่าๆ วันที่ 1 สิงหาคม ทำไมวันที่2 ไม่ส่งของ
วันที่ 3 สิงหาคมจึงโทรไปถามcall center อีกครั้ง ทางcall center ให้เหตุผลว่า พัสดุมีเยอะมากจึงส่งของไม่ทัน!!!!
นี่มันบริการส่งของด่วน จากต้นทางไปกรุงเทพ อีกวันของถึงคือจุดขายบริการของบริษัทคุณ นี่ส่งของไปกรุงเทพช้าไป 2วัน
จากวันที่กำหนด ของส่งไป 8 ที่รอบที่ ตรงเวลา 3 ที่ ที่เหลือช้าหมด จะไม่เสียใจถ้าของข้างในเป็นเสื้อผ้าของไม่บูดเน่า
แต่นี่เราส่งลำไยสด ยิ่งถึงช้าลำไยก็มีโอกาสเน่าเสียเยอะขึ้น การที่คุณให้เหตุผลพัสดุเยอะเกินกำลังจะจัดส่งตรงเวลา
คุณควรแจ้งลูกค้าก่อนไหมคะ ว่าตอนนี้ของเยอะมากอาจส่งของไม่ตรงเวลา เราจะได้เลือกใช้บริการอื่น nim express หรือ
Scg express หรืออื่นๆก็ได้ ส่งช้าแบบบี้เราเสียความรู้สึก จ่ายเงินแพงขึ้นเพื่อให้ได้รับบริการที่ดีขึ้น แต่ถ้าจ่ายแพงแล้ว
ได้รับบริการแบบปกติเราจะจ่ายเงินแพงเพื่อ??? มันถึงเวลาหรือยังคะที่บริษัทรับส่งของ จะมีวิธีแก้ปัญหาส่งของช้า
รึไม่ก็ควรการชดเชยลูกค้ากรณีส่งของช้าหลังกำหนดวันถึง แบบพิซซ่าส่งช้าเกิน 30 นาทีทานฟรี อะไร แบบนี้
รู้สึกแย่กับKerry มาก ต่อไปคงเป็นลูกค้า nim express และ scg express แทน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้