แถวบ้านร้านกาแฟอเมซอนขึ้นเป็นดอกเห็ด ขึ้นแข่งกับเซเว่นเลยก็ว่าได้ โดยส่วนตัวชอบกาแฟอเมซอนระดับหนึ่งนะ เพราะกลิ่นดี รสดี แต่ที่ไม่ถูกใจซักที ก็พนักงานนี่แหละ
แล้วน่าแปลกที่
แทบ ทุกสาขา จะมีพนักงานที่หน้าตาบอกบุญไม่รับ พูดจาถึงจะมีค่ะ มีครับ แต่ก็ยังไม่น่าฟัง บางสาขาหนักถึงขั้นดูหยิ่ง เหมือนกับ เราไปขอกาแฟกินเลย
แต่อันนี้ต้องบอกว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวนะ อาจเป็นคนชอบจับผิดคนอื่นมากเกินไป
แต่คิดว่าอเมซอนน่าจะให้ความสำคัญกับพนักงานที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ ต้องเจอกับลูกค้าตลอดเวลาให้มากกว่านี้อีกหน่อย อย่างน้อยก็ให้ลูกค้ารู้สึกว่า ไม่อึดอัดที่จะพูดกับพนักงาน
บางสาขาเข้าไปหน้าตาเหมือนเพิ่งทะเลาะกับใครมา ถามก็ไม่อยากจะตอบ
ทั้งหมดนี้ ผมอยากให้อเมซอนปรับปรุงการบริการ ไม่ได้ต้องการโจมตีแต่อย่างใด ถ้าหากสาขาที่ผมระบุได้รับการแก้ไขแล้ว ถือว่าดี แล้วผมจะลองกลับไปใช้บริการดู เพราะตอนนี้ ผมเปลี่ยนไปเลือกใช้ร้านอื่นที่ผมไม่คคาดหวังว่าจะได้รับบริการที่ดีอย่างอเมซอน ผมจะได้ไม่ผิดหวัง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เดี๋ยวจะมีคนหาว่าเข้ามากล่าวหาอย่างเดียวขอชี้เป้าว่าเป็นสาขาแถวๆ คลองหลวง อยากแนะนำให้คนอเมซอน ลองทำเป็นลูกค้าแล้วเข้าไปซื้อดู
ใช้บริการร้านกาแฟ Amazon ไม่ประทับใจพนักงานของสาขาแถวบ้านส่วนใหญ่ซักที
แล้วน่าแปลกที่ แทบ ทุกสาขา จะมีพนักงานที่หน้าตาบอกบุญไม่รับ พูดจาถึงจะมีค่ะ มีครับ แต่ก็ยังไม่น่าฟัง บางสาขาหนักถึงขั้นดูหยิ่ง เหมือนกับ เราไปขอกาแฟกินเลย แต่อันนี้ต้องบอกว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวนะ อาจเป็นคนชอบจับผิดคนอื่นมากเกินไป
แต่คิดว่าอเมซอนน่าจะให้ความสำคัญกับพนักงานที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ ต้องเจอกับลูกค้าตลอดเวลาให้มากกว่านี้อีกหน่อย อย่างน้อยก็ให้ลูกค้ารู้สึกว่า ไม่อึดอัดที่จะพูดกับพนักงาน
ทั้งหมดนี้ ผมอยากให้อเมซอนปรับปรุงการบริการ ไม่ได้ต้องการโจมตีแต่อย่างใด ถ้าหากสาขาที่ผมระบุได้รับการแก้ไขแล้ว ถือว่าดี แล้วผมจะลองกลับไปใช้บริการดู เพราะตอนนี้ ผมเปลี่ยนไปเลือกใช้ร้านอื่นที่ผมไม่คคาดหวังว่าจะได้รับบริการที่ดีอย่างอเมซอน ผมจะได้ไม่ผิดหวัง