สุดทนกับพฤติกรรมพนักงาน Amazon

กระทู้สนทนา
ด้วยความที่ผมชอบทานกาแฟ
และทานบ่อยมากๆ Amazon Cafe' ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง
ที่เข้าไปใช้บริการบ่อยๆ เพราะสะดวกเดินทางครับ
ความคาดหวังจากร้าน Cafe' โดยทั่วไปแล้ว นอกจากกาแฟรสชาติโอ
ก็คือการได้ผ่อนคลายอยู่ในร้านนั้น...
แต่...กับ Amazon เป็นอะไรที่รู้สึกเฟลมากๆ พนักงานเหมือนอบรมมาไม่พอ ไม่ค่อยเกรงใจลูกค้า
ล่าสุดคือไปนั่งพักผ่อนจิบกาแฟที่สาขาหนึ่ง แต่กลายเป็นต้องไปฟังพนักงานกับหัวหน้า
เถียงกันเสียงดังเรื่องการเข้ากะงาน เพราะไม่พอใจที่หัวหน้าให้อภิสิทธิ์
พนักงานอีกคนที่มีลูก เลือกเข้ากะเช้าได้...
เถียงกันครึ่งชม.ยังไม่จบ จนผมทนไม่ไหวต้องขอให้เบาเสียง...เงียบไป 10 วิก็เริ่มเถียงกันต่อ
จนลูกค้าโต๊ะอื่นกับผมมองหน้ากันและต้องเดินออกจากร้าน เพราะคิดว่าไม่จบแน่ๆ
นอกจากกรณีนี้แล้วยังเคยเจอ...
- พนักงานเล่นเกมแบบเสียงดังทั้งร้าน เพื่อนพนักงานเตือนก็ไม่ฟัง...สรุปจ้างมาเล่นเกม
- นินทาด่าพนักงานอีกคนให้เพื่อนฟังด้วยคำหยาบคายแบบเสียงดัง
- เหวี่ยงใส่ลูกค้า พูดด้วยน้ำเสียงที่รำคาญ
- พาแฟนผู้ชายเข้ามาในส่วนเคาน์เตอร์..เพื่อสวีทกัน
- เล่นวิ่งไล่จับกันในร้าน...เอิ่ม...

ผมไม่รู้ว่า Amazon เลือกรับพนักงานอย่างไร แต่จากประสบการณ์แย่ๆ ที่เจอจากหลายสาขา
ทำให้รู้สึกลบกับแบรนด์นี้ไปเลยทีเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่