เปิดเทอมมา ครูสั้งให้สรุปบท ที่ครูบอก ซึ่งมันเยอะมาก ทั้งหมด มี 9บท
เทอมแรกครู ให้สรุป บทที่ 1 2 3 5 6 8 9 แล้วก็ไปซ้อมเขารำ แล้วจะมีครูไปเพื่อ???
แล้ว แต่ละบทยังมีหัวข้อย่อยโครตเยอะ ไม่เชื่อลองเปิดหยังสือดู ชื่อหนังสือ ศิลปะ ม.3 ปกที่เป็นสีน้ำอะ แต่ละคาบก็ไปซ้อมเขารำ แล้วให้นักเรียน ทำ
ต่างจาก ครูอื่นที่สอน แล้วให้ทำแบบฝึกหัด แต่นี้ให้เขียนสรุปแล้วทำคำถามท้ายบทของแต่ละ บท
พอทำไมเสร็จก็กลายเป็นการบ้าน เพิ่มอีก ทั้งที่มี งานอื่นด้วย
แล้วเป็นแบบนี้ทุกห้องเอาเวลาที่สอน ไป ซ้อมหรือนั่งเล่น
พอสอบกลางภาคมา ตกทั้งหมด
สอนเรื่อง กระบวนการศิลปะ สร้างสรรค์งานศิลปะ ... แล้วเรียน เพลงลำโทน ก่อนสอบครูบอกให้ ไปจำเพลงรำโทนมา
พอสอบ
ออกไม่ตรงเลย โกลัมคือ อาวุธที่ยาวที่สุดคือ ละครฉากคือ บลาๆ อันนี้ ตอนที่ 1 พอมาตอนที่ 2 ให้เขียน
ออก รําวงมาตรฐาน ไอสัส บอกให้จำรำโทน
ทำไม่ได้
เลยเขียนรำโทนที่ครูสอนมา เสียไป 5 คะแนน เลย จบ
เขียนระบายพอแค่นี้แหละ ที่จริงมีอีกวิชาหนึ่ง คือสังคม แต่ไม่อยากเขียนล่ะ บายๆ
ขอบคุณที่อ่าน มีความคิดเห็นกับการสอนแบบนี้บ้างมั้ยครับ comment ที
มาระบายการสอนของครูศิลปะ ม.3
เทอมแรกครู ให้สรุป บทที่ 1 2 3 5 6 8 9 แล้วก็ไปซ้อมเขารำ แล้วจะมีครูไปเพื่อ???
แล้ว แต่ละบทยังมีหัวข้อย่อยโครตเยอะ ไม่เชื่อลองเปิดหยังสือดู ชื่อหนังสือ ศิลปะ ม.3 ปกที่เป็นสีน้ำอะ แต่ละคาบก็ไปซ้อมเขารำ แล้วให้นักเรียน ทำ
ต่างจาก ครูอื่นที่สอน แล้วให้ทำแบบฝึกหัด แต่นี้ให้เขียนสรุปแล้วทำคำถามท้ายบทของแต่ละ บท
พอทำไมเสร็จก็กลายเป็นการบ้าน เพิ่มอีก ทั้งที่มี งานอื่นด้วย
แล้วเป็นแบบนี้ทุกห้องเอาเวลาที่สอน ไป ซ้อมหรือนั่งเล่น
พอสอบกลางภาคมา ตกทั้งหมด
สอนเรื่อง กระบวนการศิลปะ สร้างสรรค์งานศิลปะ ... แล้วเรียน เพลงลำโทน ก่อนสอบครูบอกให้ ไปจำเพลงรำโทนมา
พอสอบออกไม่ตรงเลย โกลัมคือ อาวุธที่ยาวที่สุดคือ ละครฉากคือ บลาๆ อันนี้ ตอนที่ 1 พอมาตอนที่ 2 ให้เขียน ออก รําวงมาตรฐาน ไอสัส บอกให้จำรำโทน ทำไม่ได้
เลยเขียนรำโทนที่ครูสอนมา เสียไป 5 คะแนน เลย จบ
เขียนระบายพอแค่นี้แหละ ที่จริงมีอีกวิชาหนึ่ง คือสังคม แต่ไม่อยากเขียนล่ะ บายๆ
ขอบคุณที่อ่าน มีความคิดเห็นกับการสอนแบบนี้บ้างมั้ยครับ comment ที