คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณครูบุ้งกี๋
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ
หากบัตรบัตรของคุณครูบุ้งกี๋ เป็นของต่างธนาคารแล้วใช้บริการกดที่ตู้ธนาคารกรุงเทพและไม่ได้รับยอดเงิน แต่มีรายการตัดเงินจากบัญชี
เบื้องต้นต้องรบกวนแจ้งเรื่องกับธนาคารเจ้าบัตร หลังจากนั้นทางธนาคารเจ้าของบัตรจะประสานงานมาที่ธนาคารกรุงเทพเพื่อดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าบัญชีค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับอีกครั้งนะคะ หากมีบริการอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม รบกวนแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ
ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ
หากบัตรบัตรของคุณครูบุ้งกี๋ เป็นของต่างธนาคารแล้วใช้บริการกดที่ตู้ธนาคารกรุงเทพและไม่ได้รับยอดเงิน แต่มีรายการตัดเงินจากบัญชี
เบื้องต้นต้องรบกวนแจ้งเรื่องกับธนาคารเจ้าบัตร หลังจากนั้นทางธนาคารเจ้าของบัตรจะประสานงานมาที่ธนาคารกรุงเทพเพื่อดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าบัญชีค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับอีกครั้งนะคะ หากมีบริการอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม รบกวนแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ
ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอคำแนะนำ การขอเงินคืนจาก ธนาคารกสิกรไทย ( KBank ) หรือ ธนาคารกรุงเทพ ( Bangkok Bank ) ให้ได้เร็วที่สุด ค่ะ
ใช้บัตร ATM ธนาคารกสิกรไทย ( KBank )
กดเงินที่ตู้ ธนาคารกรุงเทพ ( Bangkok Bank ) BTS ราชเทวี
จำนวนเงิน 2,000 บาท
แต่เครื่องเกิดขัดข้อง เครื่องไม่จ่ายเงิน ค่ะ
แต่ธนาคารกสิกรไทย ได้หักเงินและค่าธรรมเนียมออกจากบัญชี ไปแล้ว
โทรแจ้ง 02-888-8888
เจ้าหน้าที่ตอบว่า ต้องรอตรวจสอบ 7 วันทำการ ค่ะ
มีวิธีไหนทำให้ได้เงินกลับมาเร็วที่สุด บ้างคะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วย ค่ะ
ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ