รถได้นำเข้าศูนย์โตโยต้า ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากอาการเครื่องดับ
ทางศูนย์ได้ส่งเจ้าหน้าที่ มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้จนสามารถขับไปถึงศูนย์ได้ และได้โทรมาแจ้ง
อีกครั้งว่ารถมีปัญหาจากไดชาร์จเสีย แต่ไม่สามารถสั่งอะไหล่ด่วนให้ได้ทัน เนื่องจากเกินเวลา
ที่สั่งด่วนได้ คือ 11 โมง ต้องสั่งในวันรุ่งขึ้นแทน แต่เมื่อโทรไปสอบถามทางศูนย์ไม่สามารถให้
ข้อมูลได้ว่าจะได้อะไหล่ในวันใด จนถึงวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม จึงได้รับข้อมูลว่าจะได้รับอะไหล่
วันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัวของผมถือว่านานมากนะครับ ใช้เวลาเกือบ 20 วัน
เลยนำมาพิมพ์เพื่อสอบถามแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆว่ามีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ
การสั่งอะไหล่ด่วนจากศูนย์โตโยต้า
ทางศูนย์ได้ส่งเจ้าหน้าที่ มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้จนสามารถขับไปถึงศูนย์ได้ และได้โทรมาแจ้ง
อีกครั้งว่ารถมีปัญหาจากไดชาร์จเสีย แต่ไม่สามารถสั่งอะไหล่ด่วนให้ได้ทัน เนื่องจากเกินเวลา
ที่สั่งด่วนได้ คือ 11 โมง ต้องสั่งในวันรุ่งขึ้นแทน แต่เมื่อโทรไปสอบถามทางศูนย์ไม่สามารถให้
ข้อมูลได้ว่าจะได้อะไหล่ในวันใด จนถึงวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม จึงได้รับข้อมูลว่าจะได้รับอะไหล่
วันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัวของผมถือว่านานมากนะครับ ใช้เวลาเกือบ 20 วัน
เลยนำมาพิมพ์เพื่อสอบถามแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆว่ามีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ