ดิฉันเอารถเข้าซ่อมศูนย์โตโยต้า ด้วยสาเหตุ โดนชนท้าย พนักงานแล้วว่ารถจะเสร็จก่อนสงกรานต์ แต่ก็ไม่เสร็จ เนืองจากอะไหล่ไม่เข้า
ดิฉันเข้าใจพนักงาน นะ ว่าเค้าทำงานตามหน้าที่ แต่..ข้อสงสัยคือ อะไหล่รอนาน 45 วันคืออะไร รถดิฉันพึ่ง 1 ปี และยังมีรถรุ่นนี้ วางจำหน่ายเป็นป้ายแดงจำนวนมาก
โตโยต้าคะ คุณเป็นผู้ให้บริการ และดิฉันเป็นแค่ผู้บริโภคตัวเล็กๆ คนนึง คุณจะมาเอาเปรียบด้วยคำว่าอะไหล่คุณรอนาน แล้วยังไงคะ ดิฉันนั่งผ่อนกุญแจรถโดยที่รถไม่ได้ใช้ แล้วจะให้รอไปถึงไหนคะ
ครั้งที่ 1.มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ารถจะเสร็จก่อนสงกรานต์ ดิฉันก็เข้าไปดูแทบทุกวันเพราะบ้านอย฿าไม่ไกลมาก
ครั้งที่2. โทรมาแจ้งว่าไม่เสร็จนะ อะไหล่ไม่เข้า
ครั้งที่ 3.เข้าไปดูเอง บอกว่าอะไหล่จะเข้า แต่ก็ไม่มข้า
ครั้งที่ 4.โทรไปถามบอกจะติดต่อกลับก็ไร้วี่แวว
ครั้งที่5.โทรเข้าโตโยต้าสำนักงานใหญ่ ได้รับเพียงคำขอโทษ
ครั้งที่6.โทรกลับมาแจ้งว่าอะไหล่จะเข้าวันที่17.5.2016 ดิฉันถามกลับว่าซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ พนักงานวางสายไปบอกจะเช็คให้ แล้วก็หายไป..
ครั้งที่7.โทรเข้าโตโยต้าสำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบเร็วกว่าเดิมนิดนึง อะไหล่เข้า13.5.2016 ถึง โตโยต้าบางแสน 14.5.2016 แต่ยังตอบไมไ่ด้ว่ารถเสร็จเมื่อไหร่
โตโยต้าเจริญยนต์คะ ในฐานะผู้บริโภค รภคุณก็ยังจำหน่าย คำถามคือมีอะไหล่ประกอบขาย??? แต่ไม่มีอะไหล่ เพื่อซ่อม มันแฟร์กับผู้บริโภคไหม
ถ้า..รอสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ ยังพอรับได้นะ นี่รอมาจะสองเดือนแล้วนะคะ แล้วก็ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจน ว่าจะเสร็๗เมื่อไหร่
อยากขอความเห็นใจ เพราะดิฉันต้องขับรถไปกลับกรุงเทพ เพื่อ ทำงาน ขอความเห็นใจเถอะค่ะ
เพราะถ้ารู้แต่แรกว่า ซื้อรถโตโยต้าแล้วอะไหล่จะรอนานเพียงนี้ ดิฉันคงเก็บเงินไว้ซื้อค่ายอื่นดีกว่าค่ะ
เอารถเข้าซ่อมศูนย์โตโยต้าแล้วทาศูนย์บอกว่าอะไหล่ติดblack order คือไร รอน๊าน นาน
ดิฉันเข้าใจพนักงาน นะ ว่าเค้าทำงานตามหน้าที่ แต่..ข้อสงสัยคือ อะไหล่รอนาน 45 วันคืออะไร รถดิฉันพึ่ง 1 ปี และยังมีรถรุ่นนี้ วางจำหน่ายเป็นป้ายแดงจำนวนมาก
โตโยต้าคะ คุณเป็นผู้ให้บริการ และดิฉันเป็นแค่ผู้บริโภคตัวเล็กๆ คนนึง คุณจะมาเอาเปรียบด้วยคำว่าอะไหล่คุณรอนาน แล้วยังไงคะ ดิฉันนั่งผ่อนกุญแจรถโดยที่รถไม่ได้ใช้ แล้วจะให้รอไปถึงไหนคะ
ครั้งที่ 1.มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ารถจะเสร็จก่อนสงกรานต์ ดิฉันก็เข้าไปดูแทบทุกวันเพราะบ้านอย฿าไม่ไกลมาก
ครั้งที่2. โทรมาแจ้งว่าไม่เสร็จนะ อะไหล่ไม่เข้า
ครั้งที่ 3.เข้าไปดูเอง บอกว่าอะไหล่จะเข้า แต่ก็ไม่มข้า
ครั้งที่ 4.โทรไปถามบอกจะติดต่อกลับก็ไร้วี่แวว
ครั้งที่5.โทรเข้าโตโยต้าสำนักงานใหญ่ ได้รับเพียงคำขอโทษ
ครั้งที่6.โทรกลับมาแจ้งว่าอะไหล่จะเข้าวันที่17.5.2016 ดิฉันถามกลับว่าซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ พนักงานวางสายไปบอกจะเช็คให้ แล้วก็หายไป..
ครั้งที่7.โทรเข้าโตโยต้าสำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบเร็วกว่าเดิมนิดนึง อะไหล่เข้า13.5.2016 ถึง โตโยต้าบางแสน 14.5.2016 แต่ยังตอบไมไ่ด้ว่ารถเสร็จเมื่อไหร่
โตโยต้าเจริญยนต์คะ ในฐานะผู้บริโภค รภคุณก็ยังจำหน่าย คำถามคือมีอะไหล่ประกอบขาย??? แต่ไม่มีอะไหล่ เพื่อซ่อม มันแฟร์กับผู้บริโภคไหม
ถ้า..รอสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ ยังพอรับได้นะ นี่รอมาจะสองเดือนแล้วนะคะ แล้วก็ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจน ว่าจะเสร็๗เมื่อไหร่
อยากขอความเห็นใจ เพราะดิฉันต้องขับรถไปกลับกรุงเทพ เพื่อ ทำงาน ขอความเห็นใจเถอะค่ะ
เพราะถ้ารู้แต่แรกว่า ซื้อรถโตโยต้าแล้วอะไหล่จะรอนานเพียงนี้ ดิฉันคงเก็บเงินไว้ซื้อค่ายอื่นดีกว่าค่ะ