คือผมได้ทำการแจ้งปัญหา ไม่สามารถใช้งานบัตร ATM Debit Mastercard ของ ธนาคารกรุงเทพ ในการซื้อสินค้า online ได้ไปตั้งแต่วันที่ 16 กค มีการติดต่อกลับมาครั้งนึงบอกว่าระบบ มีปัญหากำลังแก้ไข ผมถามว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่สามารถระบุเวลาได้ เสร็จแล้วจะติดต่อมาอีกครั้ง
ผ่านไป 1 อาทิต ไม่มีการติดต่อมาจากธนาคาร และก็ยังไม่สามารถใช้งานบัตรได้ ผมต้องติดต่อไปอีก 2 ครั้ง และก็ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ให้ จนถึงวันนี้ผ่านมา จะ 3 อาทิตล่ะ ก็ยังไม่มีการแก้ไขให้ คือ อยากจะถาม ธนาคารกรุงเทพว่า เงินในบัญชีผมน้อยไปใช่ไหมครับ เลยได้รับการบริการและดูแล ห่วยแตก ขนาดนี้
ธนาคารกรุงเทพ แก้ไขเรื่อง ATM ได้ล่าช้ามาก ห่วยแตก!!!!
ผ่านไป 1 อาทิต ไม่มีการติดต่อมาจากธนาคาร และก็ยังไม่สามารถใช้งานบัตรได้ ผมต้องติดต่อไปอีก 2 ครั้ง และก็ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ให้ จนถึงวันนี้ผ่านมา จะ 3 อาทิตล่ะ ก็ยังไม่มีการแก้ไขให้ คือ อยากจะถาม ธนาคารกรุงเทพว่า เงินในบัญชีผมน้อยไปใช่ไหมครับ เลยได้รับการบริการและดูแล ห่วยแตก ขนาดนี้