ไม่เข้าใจดีแทคค่ะ เราเคยหลงไปใช้ดีแทครายเดือนกับพนักงานที่เดินขายซิม(จะบอกว่าไงดีล่ะคือเราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เลยตามคนไม่ค่อยทัน) เขาก็เอาซิมมาเสนอให้เรา แล้วบอกว่าใช้งานฟรี 1 เดือน เราก็อ่ะโอเค หลังจากนั้นต่อมาอีก 1เดือน ดีแทคก็ส่งบิลชำระค่าบริการมาให้เรา เราก็งงว่าเอ๊ะ ก็ไหนเขาบอกว่าฟรีหนึ่งเดือนล่ะ ตอนนั้นเราถึงได้รู้ว่าเราโดนหลอกค่ะ โดนหลอกเต็มๆ พอเรารู้อย่างนี้แล้วเราก็เลยขอย้ายค่ายแล้วก็ชำระค่าบริการที่เหลือหมดแล้ว (พอดีว่าบ้านเราอยู่ต่างจังหวัดแล้วจังหวัดเรามันไม่ได้มีศูนย์ดีแทคน่ะค่ะเลยยกเลิกซิมไม่ได้) พอเราย้ายค่ายเสร็จแล้ว เราก็อ่ะ สบายใจแล้ว จะไปเรียนต่อที่มหาลัยแล้ว พอ1เดือนต่อมา มันก็มีบิลชำระค่าบริการมาอีกบอกว่าท่านยังค้างค่าชำระอีก 51 บาทนี่แหละ (ประมาณว่าถ้าจ่ายตัวนี่ไปแล้วเดือนต่อไปเราก็ต้องจ่ายให้มันอีกสิ) เราเป็นงงมากค่ะ ไหนบอกว่ายกเลิกบริการให้ไปแล้วทำไมยังมีแบบนี้มาอีกคะ ไม่เข้าใจค่ะ แล้วเราก็ทิ้งซิมไปแล้วด้วย ใจเขาใจเราด้วยนะคะ เราเป็นแค่นักเรียนนักศึกษายังไม่พอมีเงินที่จะไปจ่ายรายเดือนที่พอรวมภาษีก็เกือบๆ 500 บาทได้หรอกค่ะ
มันไม่ควรมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ ย้ายค่าย กับยกเลิกบริการรายเดือนกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วเงินก็จ่ายแล้ว อย่าทำแบบนี้กับเราเลยค่ะดีแทค
ทำไมดีแทคทำกับเราแบบนี้
มันไม่ควรมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ ย้ายค่าย กับยกเลิกบริการรายเดือนกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วเงินก็จ่ายแล้ว อย่าทำแบบนี้กับเราเลยค่ะดีแทค