ระบบ drop off เคอร์รี่ช้ามาก ถ้าของข้างในกล่องเสียหายหรือมีปัญหาจะขอค่าเสีนหายได้หรือไม่คะ

การตอบกลับทางโทรศัพท์กับทาง kerry วันนี้มีการบอกจะส่งให้ภายในวันนี้ โทรติดตามพัสดุ เพราะตามร้านบอกเองว่าส่งภายในวันนี้เองและทางkerry ก็คอนเฟริมตอนเช้าว่าไม่เกินสองทุ่มของวันนี้ ถ้าของเสียหายหรือมีการ "สูญหาย" แบบหลายๆกระทู้ที่กล่าวหลายคน จะได้รับการชดใช้อย่างไรบ้างคะ การพูดทางโทรศัพท์ตั้งใจจะแก้ทางปลายเหตุอยู่แล้วด้วย

การส่งแบบ drop off ทางไปรษณีย์ก็มีเช่นกัน มีการชี้แจงว่าคือการส่งช้าแบบปกติซึ่งไม่สามารถเข้าใจมี emsหลอกให้กดทำไมค่ะ kerry ก็แบบเดียวกันใช่ไหมคะ แก้ตัวไม่หยุด
ขออภัยที่บางคำอาจจะรุนแรง ขอบคุณคนที่จะมาตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่