คือประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่มีการสมัครบัตร
อธิบายดีทุกอย่าง ช่วยทำให้แบบไม่ต้องพกบัตร เข้าไปในไลน์
วิธีการเข้าถือว่ายุ่งยาก เพราะต้องเข้าในไลน์แล้วก็เลือกไปที่บัตร แล้วก็เลือกลิงค์ ที่ไม่ได้โดดเด่นอะไร อยู่กลางๆ
ข้อความยาวๆ ซึ่งปกติก็ไม่คิดจะกดลิงค์ หรืออ่านข้อความยาวๆ อยู่แล้ว
จากนั้นก็ให้ใส่ E-mail ...password ยังนึกๆ ว่าใช้เมลล์ไหนในการสมัคร
งงๆ อยู่สักพัก พนักงานคนเดิมก็มาช่วย ใช้บัตรของตัวเอง เป็นส่วนลดให้ลูกค้าเลย (จริงๆ ก็ทำใจจ่ายเต็มแล้วแหละ)
แต่แบบ..เซ็งอะ มีเทคโนโลยีมาช่วยลูกค้า แต่ออกแบบการใช้งานได้ยากเกิ๊นนน ที่ประทับใจพี่คนนี้
ไม่ใช้เพราะได้ส่วนลดในครั้งนี้นะ แต่เป็นเพราะทุกครั้งพี่เค้าเต็มที่เต็มใจให้บริการดีมาก
และแก้ไขปัญหาได้อย่างดี ไม่รีรอให้ลูกค้าเสียความรู้สึกน่าจะเป็นผู้จัดการสาขานะดูจากการแต่งตัว
ชมที่ตัดสินใจไวและ เอาความรู้สึกลูกค้าเป็นสำคัญในการทำงาน ..ทำแบบใช้ใจทำ คิดว่าเป็นร้านของตัวเอง
เหตุการณ์แบบนี้ควรแก้ไขอย่างไรให้เกิดผลดีต่อองค์กร
นี่ที่ไม่กล้าพูดชื่อร้าน สาขา ก็เพราะกลัวพนักงานคนนั้นได้รับความเดือดร้อนนี่แหละ
อีกคนคือพี่ รปภ. คนนี้ให้บริการดีสุดๆๆๆ ยินดีให้บริการตั้งแต่รถยนต์ ทุกยี่ห้อไม่เลือกปฏิบัติ
และรถมอไซด์ จอดริมฟุตบาทก็ยังบริการอย่างดี ดีเว่อร์มากๆ ประทับใจสุดๆ ไปกี่ครั้งคุณภาพก็เต็มๆ เหมือนเดิม
ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลย อันนี้บอกได้เลย ธนาคารกสิกรไทยจ้า
เป็นกำลังใจให้กับพนักงานที่ทำงานด้วยใจทุกท่านนะครับ ขอให้ท่านเจริญก้าวหน้าในอาชีพ
และมีความสุขในชีวิตทุกๆ วันครับ
ขอพื้นที่ให้กำลังใจคนทำดี ชื่นชมพนักงานร้านไอศครีม กับ รปภ.ธนาคาร ชื่อดัง
อธิบายดีทุกอย่าง ช่วยทำให้แบบไม่ต้องพกบัตร เข้าไปในไลน์
วิธีการเข้าถือว่ายุ่งยาก เพราะต้องเข้าในไลน์แล้วก็เลือกไปที่บัตร แล้วก็เลือกลิงค์ ที่ไม่ได้โดดเด่นอะไร อยู่กลางๆ
ข้อความยาวๆ ซึ่งปกติก็ไม่คิดจะกดลิงค์ หรืออ่านข้อความยาวๆ อยู่แล้ว
จากนั้นก็ให้ใส่ E-mail ...password ยังนึกๆ ว่าใช้เมลล์ไหนในการสมัคร
งงๆ อยู่สักพัก พนักงานคนเดิมก็มาช่วย ใช้บัตรของตัวเอง เป็นส่วนลดให้ลูกค้าเลย (จริงๆ ก็ทำใจจ่ายเต็มแล้วแหละ)
แต่แบบ..เซ็งอะ มีเทคโนโลยีมาช่วยลูกค้า แต่ออกแบบการใช้งานได้ยากเกิ๊นนน ที่ประทับใจพี่คนนี้
ไม่ใช้เพราะได้ส่วนลดในครั้งนี้นะ แต่เป็นเพราะทุกครั้งพี่เค้าเต็มที่เต็มใจให้บริการดีมาก
และแก้ไขปัญหาได้อย่างดี ไม่รีรอให้ลูกค้าเสียความรู้สึกน่าจะเป็นผู้จัดการสาขานะดูจากการแต่งตัว
ชมที่ตัดสินใจไวและ เอาความรู้สึกลูกค้าเป็นสำคัญในการทำงาน ..ทำแบบใช้ใจทำ คิดว่าเป็นร้านของตัวเอง
เหตุการณ์แบบนี้ควรแก้ไขอย่างไรให้เกิดผลดีต่อองค์กร
นี่ที่ไม่กล้าพูดชื่อร้าน สาขา ก็เพราะกลัวพนักงานคนนั้นได้รับความเดือดร้อนนี่แหละ
อีกคนคือพี่ รปภ. คนนี้ให้บริการดีสุดๆๆๆ ยินดีให้บริการตั้งแต่รถยนต์ ทุกยี่ห้อไม่เลือกปฏิบัติ
และรถมอไซด์ จอดริมฟุตบาทก็ยังบริการอย่างดี ดีเว่อร์มากๆ ประทับใจสุดๆ ไปกี่ครั้งคุณภาพก็เต็มๆ เหมือนเดิม
ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลย อันนี้บอกได้เลย ธนาคารกสิกรไทยจ้า
เป็นกำลังใจให้กับพนักงานที่ทำงานด้วยใจทุกท่านนะครับ ขอให้ท่านเจริญก้าวหน้าในอาชีพ
และมีความสุขในชีวิตทุกๆ วันครับ