เรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
อ้างอิงหมายเลขงาน : QRR-4099534
ติดต่อ 3 ช่องทางข้อมูลไม่ตรงกันสักช่องทาง
ปัญหาที่เกิดขึ้น
สมัครบัตรผ่านแอพ K plus
เมสเซนเจอมารับเอกสารสารตั้งแต่9/7/62
11/7/62 มีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม แล้วเงียบหายไป ติดตามผ่านk-contact แจ้งไม่มีเอกสารในระบบ
27/11/62 ติดตามอีกรอบ พนง.ที่รับสายแจ้งพนง.คนมี่รับเอกสารสมัครให้ลาออกไป มีจนท.อีกท่านที่รับเรื่องลค.ไว้พึงนำเอกสารเข้าระบบ24/07/62 แต่เอกสารไม่ครบ เราก้อถามขาดอะไรเพราะส่งไปให้ตามแจ้งแล้วทางเมล กลักฐานตามไฟนแนบ
30/07/62 มีข้อความเข้ามาทางแอพ K Plus แจ้งผลสมัครไม่อนุมัติเนื่องจากเอกสารไม่ครบ ให้ส่งบัตรประชาชนมาเพิ่มเติมใหม่ภายใน 30 วัน เลยลองโทรสอบถาม k-contact แจ้งเอกสารบัตรไม่สมบูรณ์ให้ส่งใหม่สาขา หรือผ่านทางเมล info@kasikornbank.com แต่จนท.ที่รับสายแจ้งขอติดต่อกลับอีกครั้ง วันที่ 31/07/62
หลังจากนั้นเพื่อยืนยันข้อมูลจึงติดต่อทาง Facebook kbank live เพื่อสอบถามอีกครั้งกลับได้คำตอบว่าให้ลค.ยื่นเอกสารใหม่หลัง 6 เดือน สรุปคืออะไร ต้องแนบใหม่ตามข้อความที่ได้รับหรือสมัครใหม่หลังจากนี้อีก 6 เดือนตาม ช่องทางFacebook kbank liveแจ้ง
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตกสิกร
อ้างอิงหมายเลขงาน : QRR-4099534
ติดต่อ 3 ช่องทางข้อมูลไม่ตรงกันสักช่องทาง
ปัญหาที่เกิดขึ้น
สมัครบัตรผ่านแอพ K plus
เมสเซนเจอมารับเอกสารสารตั้งแต่9/7/62
11/7/62 มีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม แล้วเงียบหายไป ติดตามผ่านk-contact แจ้งไม่มีเอกสารในระบบ
27/11/62 ติดตามอีกรอบ พนง.ที่รับสายแจ้งพนง.คนมี่รับเอกสารสมัครให้ลาออกไป มีจนท.อีกท่านที่รับเรื่องลค.ไว้พึงนำเอกสารเข้าระบบ24/07/62 แต่เอกสารไม่ครบ เราก้อถามขาดอะไรเพราะส่งไปให้ตามแจ้งแล้วทางเมล กลักฐานตามไฟนแนบ
30/07/62 มีข้อความเข้ามาทางแอพ K Plus แจ้งผลสมัครไม่อนุมัติเนื่องจากเอกสารไม่ครบ ให้ส่งบัตรประชาชนมาเพิ่มเติมใหม่ภายใน 30 วัน เลยลองโทรสอบถาม k-contact แจ้งเอกสารบัตรไม่สมบูรณ์ให้ส่งใหม่สาขา หรือผ่านทางเมล info@kasikornbank.com แต่จนท.ที่รับสายแจ้งขอติดต่อกลับอีกครั้ง วันที่ 31/07/62
หลังจากนั้นเพื่อยืนยันข้อมูลจึงติดต่อทาง Facebook kbank live เพื่อสอบถามอีกครั้งกลับได้คำตอบว่าให้ลค.ยื่นเอกสารใหม่หลัง 6 เดือน สรุปคืออะไร ต้องแนบใหม่ตามข้อความที่ได้รับหรือสมัครใหม่หลังจากนี้อีก 6 เดือนตาม ช่องทางFacebook kbank liveแจ้ง