เตือนภัยเพื่อนๆที่จะใช้บริการ Smart Cash ของ Kbank

เราโทรเข้า Call Certer Kbank เพื่อที่จะทำบริการSmart Cash เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินจะโอนเข้าบัญชีภายใน17.00น. แต่พอ19.00น.เราลองเช็คเงินในบัญชีปรากฏว่ายังไม่เงินโอนเข้ามา เราเลยโทรไปCall Certerอีกครั้ง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ Call Center คนแรกที่รับเรื่องเราตอนเช้าไม่ส่งงาน ทำให้ไม่มีเงินอนุมัติเข้าบัญชีเรา งงมาก เสียความรู้สึกที่สุดเลย เป็นลูกค้าKBankมาตั้งนานไม่เคยเจอเหตุการณ์แย่ๆแบบนี้เลย เจ้าหน้าที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินการธนาคาร ควรมีความรอบคอบอย่างมากไหม?? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่