ส่วนตัวถือว่าผิดหวังกับ 7-11 มาก ที่ไม่สามารถดูแลระบบตัวเองได้ เรื่องคือผมพยามที่จะเข้าใช้งานแอป 7-11 ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งใกล้หมดเขตแลกของพรีเมี่ยม แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะระบบไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร คิดว่าพรุ่งนี้คงเข้าได้ จนรุ่งขึ้นอีกวัน เป็นวันสุดท้ายของการแลกของ แอปก็ยังเข้าใช้งานไม่ได้ พอถามพนักงาน ก็ได้คำตอบว่า ของหมดค่ะ!! ไม่มีแล้ว ต้องใช้เหรียญไปแลกซื้อเป็นของแทน นาทีนั้นคือรู้สึกผิดหวังมาก กว่าจะได้มาแต่ละเหรียญ ไม่ใช่ง่ายๆ ละคือมันมีค่าแค่บาทเดียว คือคุณควรรู้มั้ย ว่าคุณมีของแลกพอไหม ที่จะแจกเหรียญออกมา และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของโปรโมชั่นแจกของแบบนี้ คือควรมีความรับผิดชอบกว่านี้ไหม เลยถามพนักงานต่อว่า จะสามารถเก็บเหรียญไปใช้ครั้งหน้าได้เปล่า คำตอบคือ ไม่ได้ค่ะ ระบบจะรีคะแนนเป็น 0 หลังเที่ยงคืน !!!! โอ้ยตายยยย ปวดจิต
หลังจากยืนทำใจสักพักจึงตัดสินใจเอาเหรียญที่มีไปแลกแทนเงิน ซื้อของแทน แต่มันก็ยังไม่จบเท่านั้น พนักงานบอกว่าให้กดปุ่มใช้แต้ม ย้ำๆๆๆๆ จนกว่ามันจะได้ นี้ก็ยืนกดจนเมื่อย เกือบชั่วโมงบาร์โค้ดกว่าจะขึ้น นี้ถือเป็นประสบการณ์ในการแลกของที่ลำบากมากกกก พูดได้คำเดียวคือผิดหวัง จริงๆควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะ ระบบที่มีข้อมูลลูกค้า ตั้งแต่ชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทร แค่เรื่องปริมาณผู้ใช้งานที่เยอะยังดูแลไม่ได้ แล้วจะไว้ใจเรื่องความปลอดภัยข้อมูลได้แค่ไหนเนี่ย แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ฝากเป็นคำถามนะครับ
ระบบ 7-11 ล้ม ลอยแพลูกค้าแลกของไม่ได้
หลังจากยืนทำใจสักพักจึงตัดสินใจเอาเหรียญที่มีไปแลกแทนเงิน ซื้อของแทน แต่มันก็ยังไม่จบเท่านั้น พนักงานบอกว่าให้กดปุ่มใช้แต้ม ย้ำๆๆๆๆ จนกว่ามันจะได้ นี้ก็ยืนกดจนเมื่อย เกือบชั่วโมงบาร์โค้ดกว่าจะขึ้น นี้ถือเป็นประสบการณ์ในการแลกของที่ลำบากมากกกก พูดได้คำเดียวคือผิดหวัง จริงๆควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะ ระบบที่มีข้อมูลลูกค้า ตั้งแต่ชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทร แค่เรื่องปริมาณผู้ใช้งานที่เยอะยังดูแลไม่ได้ แล้วจะไว้ใจเรื่องความปลอดภัยข้อมูลได้แค่ไหนเนี่ย แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ฝากเป็นคำถามนะครับ