Apple Thailand ฝ่ายบริการลูกค้า แก้ไขปัญหา icloud เต็มไม่ได้. ทำไงดี?

 โทรเข้าไปปรึกษา  ปัญหา icloud เต็ม.   กับ Apple Thailand
คุยนานกว่า. 27 นาที.    ปรากฎว่า.  พนักงานฝ่ายบริการลูกค้า
ไม่สามารถให้คำแนะนำใดๆได้เลย.    วนเวียนพูดซ้ำๆอยู่แต่กับเรื่อง
ที่ว่า. ...   เปิดเน็ตรึป่าว.     เน็ตอ่อนรึป่าว.    ลองปิดเปิดเครื่องซิ?

ทั้งที่..   เราย้ำแล้วย้ำอีกว่า.   เน็ตปกติ.  มีทั้ง wifi และ 4G
พยายามที่จะซื้อพื้นที่ icloud เพิ่ม. แต่ทำไม่ได้
เพราะ...    เมื่อถึงขั้นตอนจะเสียเงิน.    ระบบจะขึ้นว่า..
” ไม่สามารถเชื่อมต่อ icloud ได้. “

โทรเข้าไปปรุกษา ขอคงามช่วจเหลือ จาก Apple Thailand
แต่ต้องผิดหวัง ...   พนักงานอ่อนด้อยมาก.    ไม่มีทักษะใดๆเลย
ได้แต่ใช้เวลา 27 นาที.    พูดแต่เรื่อง.   “ สัญญาณเน็ต “

ไม่มีคำแนะนำ หรือ ทักษะการแก้ปัญหาอื่นๆให้เลย

ตอนแรก... นึกว่า ออฟฟิต Apple Thailand  ที่มาเปิดในไทย
( ไอคอน ).  จะมีพนักงาน/เจ้าหน้าที่ ฝ่ายนี้.  ที่มีความรู้
ความสามารถ. ในระดับผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จาก Apple ซะอีก

ค่าโทรศัพท์ 27 นาที.    เสียไปโดยเปล่าประโยชน์
ปัญหา icloud เต็ม.   ซื้อพื้นที่ไม่ได้. เพราะอะไร ?
จะแก้ไขปัญหาอย่างไร?     Apple Thailand. ก็ไม่สามารถ
ช่วยเหลือได้

 โทรเข้าไปอีกครั้ง.   เพื่อแจ้งการบริการกับ ผู้จัดการ
พนักงานให้รอสาย....  แล้วกลับมาแจ้งว่า
ผู้จัดการให้ถาม.... มีเรื่องอะไร ที่ต้องถึงกับแจ้งผู้จัดการ
( ฝายบริการลูกค้า )

 สรุป.. คือ.  ก็วางสายไป.   ถือว่า.  ได้เรียนรู้พฤติกรรมและ
คุณภาพการให้บริการของ Apple Thailand  แล้วทั้ง2 ระดับ

 ว่า ... มาตรฐาน  Apple Thailand. เป็นแระมาณไหน?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่