หลังจากรอคอยมานาน
กับรถ Enduro ในฝันของชาวป่า
ซึ่งเชื่อว่า หลายๆ คนคงอยากได้รถที่
"น้ำหนักเบา" เพราะกู้รถได้ง่าย น้ำหนักที่สบายๆ
ก็อยู่แถวๆ 120-130 กว่ากิโลกรัมนี่แหล่ะ
"หม้อลม" "หัวฉีด" ดูแลง่าย
ตัดกังวลเรื่องไป Heat ในป่าหรืออาการหม้อน้ำแตก
"กำลังเครื่อง" ซึ่งการเข้าป่าทั่วๆไปที่เจอเนินชันๆ
กำลังเครื่อง 150cc อาจจะตึงมือไปนิด
ได้กำลังเครื่องสัก 200-250 นั้นกำลังสวย
"ช่วงล่างดูแลง่าย" หัวกลับเท่ห์จริง ดีจัง แต่รั่วกลางป่าน้ำมันไหลจ๊อกก หินดีดทีมีซึม
"ไมล์ดิจิตอล มีเกจบอกระดับน้ำมัน" แล้วจ้า
และคันนี้ คือ
"คันแรก" ของวงการที่ตอบโจทย์
และ
"จดทะเบียนได้"
กับ
Kawasaki KLX 230
แล้วดีอย่างที่ว่ามาไหม
ขี่แล้วเป็นอย่างไร
ไปลองกัน
และนอกจาก KLX 230 ที่กล่าวมา
Kawa ยังจัดทัพตัวแรง น้ำหนักเบาเอาไว้เข้าป่า
และฝ่าสนามโดยเฉพาะอย่าง
KLX230R และ
300R
จะขี่ดีและมันส์แค่ไหน
เดี๋ยวไปลองกัน
[BR] ออกไปเล่น ออกไปลองของ Kawasaki All New KLX 230 , 230R ,230 SE ABS ,300R
หลังจากรอคอยมานาน
กับรถ Enduro ในฝันของชาวป่า
ซึ่งเชื่อว่า หลายๆ คนคงอยากได้รถที่
"น้ำหนักเบา" เพราะกู้รถได้ง่าย น้ำหนักที่สบายๆ
ก็อยู่แถวๆ 120-130 กว่ากิโลกรัมนี่แหล่ะ
"หม้อลม" "หัวฉีด" ดูแลง่าย
ตัดกังวลเรื่องไป Heat ในป่าหรืออาการหม้อน้ำแตก
"กำลังเครื่อง" ซึ่งการเข้าป่าทั่วๆไปที่เจอเนินชันๆ
กำลังเครื่อง 150cc อาจจะตึงมือไปนิด
ได้กำลังเครื่องสัก 200-250 นั้นกำลังสวย
"ช่วงล่างดูแลง่าย" หัวกลับเท่ห์จริง ดีจัง แต่รั่วกลางป่าน้ำมันไหลจ๊อกก หินดีดทีมีซึม
"ไมล์ดิจิตอล มีเกจบอกระดับน้ำมัน" แล้วจ้า
และคันนี้ คือ "คันแรก" ของวงการที่ตอบโจทย์
และ "จดทะเบียนได้"
กับ Kawasaki KLX 230
แล้วดีอย่างที่ว่ามาไหม
ขี่แล้วเป็นอย่างไร
ไปลองกัน
และนอกจาก KLX 230 ที่กล่าวมา
Kawa ยังจัดทัพตัวแรง น้ำหนักเบาเอาไว้เข้าป่า
และฝ่าสนามโดยเฉพาะอย่าง
KLX230R และ 300R
จะขี่ดีและมันส์แค่ไหน
เดี๋ยวไปลองกัน
BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน