มี SMS จาก ธ.กรุงเทพ ว่าเราได้ลงทะเบียนรับบริการ SMS บัตรเครดิตธนาคาร แต่เราไม่ได้ลง ต้องแก้ไขอย่างไรครับ

 ช่วงต้นเดือน ก.ค. 62 ผมได้สมัครบัตรเครดิตรของธนาคารกรุงเทพ  แต่ปัจจุบันยังไม่ทราบผล ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 62 ได้มี SMS แจ้งผมว่า "ท่านได้ลงทะเบียนรับบริการ SMS บัตรเครดิต ธ.กรุงเพทหากสงสัยติดต่อ 026384000"  ซึ่งผมมีความสงสัยเพราะ ไม่เคยลงทะเบียนรับบริการ SMS ดังกล่าวแต่อย่างใด จึงโทรศัพท์สอบถามไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเมื่อถือสายรอไปประมาณ 10 นาที ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ อ้างแต่ว่าคู่สายเต็ม จึงได้กดวางสาย กรณีนี้ ผมจะสามารถแจ้งร้องเรียน หรือแจ้งธนาคารได้ช่องทางไหนอีกบ้างครับ รวมถึงการแจ้งยกเลิกการสมัครบัตรเครดิต เพราะเกรงว่าอาจมีการนำข้อมูลอื่น ๆ ของผมไปใช้ในทางมิชอบอื่น ๆ โดยที่ผมไม่ทราบและไม่ยินยอมอีก 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่