สายการบินนกแอร์บริการแย่

เนื่องจากคุณแม่จะเดินทางจากดอนเมือง ไป แม่สอด เที่ยวบิน 10.40 น. โดยสายการบินนกแอร์วันที่ 20/7/19 ผมได้ทำการเช็คอิน 15.30 น. 19/7/19 ได้
วันที่ 19/7/19  18.50 น.นกแอร์ส่ง SMSขอยกเลิกเที่ยวบิน
วันที่ 19/7/19  18.51 น. ผมโทรไปที่1318 สาเหตุที่ยกเลิกเที่ยว พนักงานบอกว่าเที่ยวบินเต็มให้เลื่อนเป็น16.10 น. พนักงานจะตรวจสอบให้
วันที่ 19/7/19  19.35 น.ผมโทรไปที่1318 สอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง พนักงานบอกว่าเครื่องเสียได้ยกเลิกเที่ยวบิน 10.40 น.เพิ่งมาทราบว่าเครื่องบินพังตอน 18.50 น. และยังหารอบให้ลูกค้าไม่ได้จะโทรมาแจ้งภายในคืน 19/7/19
วันที่ 19/7/19  22.15 น.มโทรไปที่1318 ไปติดตามอีกครั้งรอบนี้โทรไป 3 รอบรอสาย 15 นาทีไม่มีพนักงานรับสาย แต่มีSMS confirm ทันทีและมีพนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาแจ้งว่าได้จัดการได้แล้ว และได้เถียงว่าโทรหาผมตั้งแต่หัวค่ำแต่ไม่มีคนรับแต่ผมนั่งเฝ้าโทรศัพท์ตั้งแต่เย็นไม่เห็นนกโทรหาสักตัว
คำถาม
 1 นกแอร์ขายตั๋วเกินพอลูกค้าเกินก็เลยหาลูกค้าแก่ๆแจ้งยกเลิกเที่ยวบินเค้าใช่ไหม เพราะผมเห็นเที่ยวบินเท่าเดิมคือ 11.00.16.10,16.30 น
2 พนักงานคุณไม่เอาใจใส่ลูกค้าใช่หรือไม่ โกหกลูกค้าไปวันๆถามว่าถ้าSMSไม่เข้าเครื่องผมเท่ากับแม่ผมต้องเสียเวลา 1 วันใช่ไหม
3 ถ้าไม่โทรตามก็คือจะไม่ได้เที่ยวบินเดิมใช่ไหม
4 การสือสารในองค์กรใช้จดหมายในการติดต่อกันหรอครับคนแรกบอกเครื่องเพิ่งทราบตามเย็นคนที่สองบอกพังตั้งแต่เช้าไม่ได้คุยกันหรอครับ
5 คอเซอร์เตอร์ไม่รีบสายลูกค้าได้หรอครับโทรไปรอบสุดท้ายตอน22.45 น พนักงานบอกว่าพนักงานกะดึกเพียงพอแต่เห็นเบอร์เลยไม่สะดวกรับ
6 นกแอร์ได้ตรวจสอบคุณภาพนักงานบ้างไหมครับ
7 มีมาตรการลงโทษพนักงานไหมครับลงโทษยอย่างไรบ้างครับในการบริการแบบนี้
รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะครับถ้านกแอร์มาเห็น 0632969498
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่