ทำเรื่องย้ายที่ติดตั้งเน็ต ตั้งแต่วันที่ 5 หรือ 6 กรกฎาคม คืน router ไปหมดแล้ว ชำระค่าย้ายแล้วด้วย
ช่างมาติดตั้งให้ที่ใหม่วันที่ 16 กรกฎาคม
วันนี้วันที่ 18 กรกฎาคม เน็ตตัด โทรไปคอลเซ็นเตอร์
บอก ค้างชำระค่าเน็ต ชำระผ่านแอพ 2-3 นาทีจะใช้ได้ปกติ
1.รีบชำระค่าเน็ตเพราะจะรีบอัพไฟล์ส่งงาน ชำระเสร็จไป 10 นาทีแล้วยังใช้ไม่ได้อย่างที่แจ้ง
2.ได้ใช้เน็ตครึ่งเดือน แต่คิดเงินค่าเน็ตเต็มจำนวน 590+7%
คืออะไรยังไง ทำไมคิดเต็ม ไม่เข้าใจ ถ้าแม่ไม่ทักคงร้อนรนรอเน็ตมารีบส่งงานจนลืมคิดเรื่องนี้ไปแล้ว
**แก้ไข เพิ่มรหัสลูกค้า 680315711
3BB ย้ายเน็ตไม่ได้ใช้ 2 อาทิตย์ช่างมาติดวันที่ 16 คิดค่าเน็ตเต็ม
ช่างมาติดตั้งให้ที่ใหม่วันที่ 16 กรกฎาคม
วันนี้วันที่ 18 กรกฎาคม เน็ตตัด โทรไปคอลเซ็นเตอร์
บอก ค้างชำระค่าเน็ต ชำระผ่านแอพ 2-3 นาทีจะใช้ได้ปกติ
1.รีบชำระค่าเน็ตเพราะจะรีบอัพไฟล์ส่งงาน ชำระเสร็จไป 10 นาทีแล้วยังใช้ไม่ได้อย่างที่แจ้ง
2.ได้ใช้เน็ตครึ่งเดือน แต่คิดเงินค่าเน็ตเต็มจำนวน 590+7%
คืออะไรยังไง ทำไมคิดเต็ม ไม่เข้าใจ ถ้าแม่ไม่ทักคงร้อนรนรอเน็ตมารีบส่งงานจนลืมคิดเรื่องนี้ไปแล้ว
**แก้ไข เพิ่มรหัสลูกค้า 680315711