ด้วยความที่ไม่อยากจำว่าต้องไปจ่ายรายเดือนของ 3bb เลยขอชำระเป็นรายเดือน
วันที่ 15/8/61 ขอติดตั้งและชำระรายปี
วันที่ 16/8/61 ตอนเช้าติดตั้งเสร็จ แจ้งชำระบริการทุกวันที่ 16 แต่ใช้ไป 10นาทีแจ้งคู่สายผิด จะมาแก้ไขให้ ทิ้ง router แต่เล่นเน็ตไม่ได้ไว้ให้
วันที่ 17/8/61 เที่ยงก็ยังไม่มา โทรตามช่างก็เงียบ ไม่มีความคืบหน้า โทรเข้า shop (โทรเที่ยง-เย็น) รับเรื่ิองแล้วก็เงียบอีก
วันที่ 18/8/61 โทรตามช่างก็เงียบอีก ให้โทรเข้า shop (โทรเที่ยง-เย็น) ก็บอกว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จ แต่ตอนนี้เลยเวลางานมาแล้ว คงไม่คืบ
วันที่ 19/8/61 เน็ตยังไม่มา รอดูว่าเช้านี้จะได้ใหม
สอบถามว่า ทาง 3BB จะมีความรับผิดชอบต่อการขาดโอกาสของลูกค้าในการใช้บริการอย่างไรบ้างครับ และการเสียเวลา ค่าโทรติดต่อต่างๆ การคิดค่าบริการที่
เกิดขึ้นตลอดแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ในระยะ 4 วันที่ผ่านมา ชดเชยให้แบบให้บ้างครับ
รหัสลูกค้า 680383048
พลาดที่จ่ายรายปีของ 3bb
วันที่ 15/8/61 ขอติดตั้งและชำระรายปี
วันที่ 16/8/61 ตอนเช้าติดตั้งเสร็จ แจ้งชำระบริการทุกวันที่ 16 แต่ใช้ไป 10นาทีแจ้งคู่สายผิด จะมาแก้ไขให้ ทิ้ง router แต่เล่นเน็ตไม่ได้ไว้ให้
วันที่ 17/8/61 เที่ยงก็ยังไม่มา โทรตามช่างก็เงียบ ไม่มีความคืบหน้า โทรเข้า shop (โทรเที่ยง-เย็น) รับเรื่ิองแล้วก็เงียบอีก
วันที่ 18/8/61 โทรตามช่างก็เงียบอีก ให้โทรเข้า shop (โทรเที่ยง-เย็น) ก็บอกว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จ แต่ตอนนี้เลยเวลางานมาแล้ว คงไม่คืบ
วันที่ 19/8/61 เน็ตยังไม่มา รอดูว่าเช้านี้จะได้ใหม
สอบถามว่า ทาง 3BB จะมีความรับผิดชอบต่อการขาดโอกาสของลูกค้าในการใช้บริการอย่างไรบ้างครับ และการเสียเวลา ค่าโทรติดต่อต่างๆ การคิดค่าบริการที่
เกิดขึ้นตลอดแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ในระยะ 4 วันที่ผ่านมา ชดเชยให้แบบให้บ้างครับ
รหัสลูกค้า 680383048